“ดีเจภูมิ” โดนมือดีแฮ็คยูทูบ ลบคลิป

38

ดีเจภูมิ เจ้าของช่องยูทูบ “DJ Poom” โดนมือดีแฮ็คลบคลิปที่เคยลงไว้ไปกว่า 10 คลิปแล้ว ยอมรับเป็นสิ่งที่ตนกลัวมาก ยิ่งกว่าไฟไหม้บริษัทอีก

ล่าสุด ดีเจภูมิได้ออกมาโพสต์ว่า “ตอนนี้ช่องของเราโดนแฮกแล้วนะครับ เมื่อคืนนี้ตอนประมาณ 00.40 น. ยูทูบขึ้นเป็นคลิปอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะมากมายนะครับ เบื้องต้นคิดว่าน่าจะเป็นการแฮกผ่านลิงค์ในอีเมล ปกติถ้าเกิดมีอีเมลแปลกๆ เข้ามาเราจะไม่กดลิงค์เลย แต่เมื่อวานมีเมลอันนึงเข้ามาบอกว่ามีอะไรที่อยากจะขาย ลองกดดูหน่อย ส่งถึงเราโดยตรงด้วย เลยกดเข้าไปดูรูป มันโหลดอะไรเข้ามานิดนึงไม่รู้ เราเลยกดปิด ไม่รู้มันเกี่ยวกันหรือเปล่านะ

เมื่อวานเราทำบุญออฟฟิศกันตั้งแต่เช้าก็มีการดื่มกันค่อนข้างหนัก พอสักประมาณเที่ยงคืนก็รู้ว่าช่องโดนแฮก ล่าสุดก็ต้องขอบคุณพี่น้องในวงการทุกคนที่พยายามให้คำแนะนำ ปรึกษา และให้ความช่วยเหลือ เราได้ติดต่อยูทูบไทยแลนด์และยูทูบเอเชียไปเรียบร้อย ก็กำลังประสานงานกันอยู่ตามระบบขั้นตอน

ก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่พยายามตักเตือนเข้ามา เมื่อวานถือว่าเป็นหูเป็นตาให้กันเยอะเลย ส่งข้อความเข้ามาเป็นร้อยๆ ข้อความ กังวลใจนิดๆ นะครับ เพราะเราสร้างมา เรียกว่าใช้ทั้งชีวิตสร้างมันขึ้นมา ก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรมาก เสียดายคลิปเก่าๆ มันเป็นความทรงจำที่ดีนะระหว่างเรากับ FC ของเรา ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ก็หวังว่าจะแก้ไขสถานการณ์ได้ภายในเร็วๆ นี้ครับ ขอบคุณครับ”

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“มาริโอ้ เมาเร่อ” คว้ารางวัล Face of Asia