“โตโน่ ภาคิน” ไม่หวั่นดราม่า ลุยซ้อม

123

การทำความดีไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อนักร้อง นักแสดง “โตโน่ ภาคิน” จัดทำโครงการ “One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลประจำจังหวัดนครพนมและโรงพยาบาลที่เมืองท่าแขก แขวงคำม่วน สปป.ลาว โดยการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงตัวเปล่าไปกลับระหว่างไทยและ สปป.ลาว รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร

ล่าสุดทางด้านหนุ่มโตโน่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากเจอกระแสคัดค้านกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของตัวโตโน่เองและผู้ที่ร่วมโครงการ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “ยอดทะลุ 1 ล้านบาทแล้วอย่างรวดเร็ว ขอบคุณมากๆ เลยนะครับทุกคน ชื่นใจมากๆ ครับ ที่เห็นทุกคนมาช่วยกัน เหลือเวลาอีกแค่ 16 วัน แล้วช่วยกันต่อไปนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการลดขยะพลาสติก การช่วยกันดูแลแม่น้ำทุกสายในประเทศ

และการรู้จักแบ่งปันให้กับทั้งเพื่อนมนุษย์และสัตว์ทุกสายพันธุ์ โลกใบนี้จะดีขึ้นได้เพราะทุกคนช่วยกันลงมือทำครับ เงินที่ได้รับจากการบริจาคทั้งสิ้นจะถูกนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว 🇹🇭🇱🇦 เปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565–31 ตุลาคม 2565”

ทางด้านหนุ่มโตโน่ได้โพสต์อีกครั้งถึงการซ้อมของตนเองที่บึงตะโก้ว่า “ซ้อมกับบึงตะโก้ครั้งแรก และได้มีโอกาสฝึกว่ายเพื่อดูแลเพื่อนๆ ที่อยากจะมาร่วมว่ายด้วย มีความสุขมากครับ ระยะทางวันนี้ 1,650 m จากระยะจริง 15,000 m ยังห่างไกล แต่เราจะพัฒนาขึ้นในทุกวันครับ เหลือเวลา อีก 14 วัน จะได้เห็นว่า แม่น้ำโขง ที่นครพนม และท่าแขก สวยงามขนาดไหน จากน้ำใจ รอยยิ้ม ของคนไทย และคนลาวทุกคนครับ”

Previous articleวอลเลย์บอลหญิงไทย ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย
Next articleนักว่ายน้ำท้องถิ่น ยันว่ายข้ามโข่ง “โตโน่ ภาคิน” ทำได้