“คารีสา สปริงเก็ตต์” แจกอาหารพื้นที่น้ำท่วม จ.อุบลฯ

192

ช่วงนี้ฝนตกหนัก ที่น้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ทั่วประเทศไทย นักแสดงสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” มีโอกาสไปจังหวัดอุบลราชธานี มีเวลาก่อนขึ้นเครื่องนำสิ่งของเครื่องใช้ไปแจกชาวบ้าน

ล่าสุด คารีสา ได้โพสต์การลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี ว่า ตนได้มีโอกาสเดินทางมายังจังหวัดอุบลราชธานี เป็นช่วงพายุเข้าหนัก ฝนตกหนัก น้ำเริ่มสูงขึ้นทุกวัน แม้แต่วันที่ฝันไม่ตกน้ำก็ยังท่วมสูง ชาวบ้านต้องพายเรือเข้าบ้านตัวเอง บางครอบครัวอพยพมาอาศัยที่เต้นผู้ประสบภัย พอดีตนมีเวลาเหลือ 1 ชั่วโมงก่อนขึ้นเครื่อง เลยไปหาซื้อข้าวสาร ของแห้ง ไอติมเท่าที่จะหาได้ในเวลาจำกัด

แล้วบังเอิญเจอรถพี่อาสา “เคเยาวราช” เลยขอติดรถเข้าไปในจุดที่น้ำลึกที่สุด ตอนนั้นลืมเรื่องเครื่องบินไปเลย ตอนต้องทำอะไรแบบนี้ก็กลัวจะโดนคนจะตั้งคำว่า “สร้างภาพ” ขึ้นมาสวมเรานะ แต่แค่ไม่กี่วิที่คิดแบบนั้น เพราะคิดว่า ไม่ไช่แค่อุบลราชธานี นะที่น้ำท่วมขนาดนี้เลย อีกหลายจังหวัดเลย ส่วนนึงที่อุบลน้ำสูงขนาดนี้ ก็เพราะ จังหวัดอื่นก็ไม่ไหว จนต้องระบายน้ำมา หลายจังหวัดเจอปัญหาหมด ชาวบ้านต้องเจอปัญหาสุขภาพ อาหารที่อาจจะไม่ถึง งู ตะขาบ ไฟฟ้า และอื่นๆที่อีกมาก

เลยคิดว่าอยากถ่ายออกมาเผื่อใครที่มีกำลังกาย กำลังทรัพย์ ที่พอจะช่วยพี่น้องได้ หรือใครที่ไม่ได้ฟังข่าวแต่ติดตามไอจีของตนอาจได้เห็นแล้วช่วยกันได้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกบ้าน ทุกจังหวัด ที่เจอปัญหาน้ำท่วม ขอให้ทุกคนปลอดภัย จะชวนพี่น้องซื้อของลงไปมอบให้อีก

Previous articleแนะนำหนังสือ 3 เล่มที่จะช่วยสอนเทรด Forex ตั้งแต่เริ่มต้น
Next article“แกงส้ม” อวย “ดีเจดาว” ถ้าเลิกขอบวชดีกว่า