แฟนคลับลุ้น นุ๊ก-ปาย อีกรอบ

151

หลังจากที่หนุ่ม “นุ๊ก ธนดล ศิริแวว” ประกาศเลิกกับแฟนสาว “อาย ปรียานัฐ” พร้อมกับแคปชั่นเศร้าว่าจะไม่ย้อนเวลากลับไปแก้ไข แต่จะใช้เวลาที่เหลือ เดินต่อไปเพื่อปรับปรุง ทำเอาแฟนคลับแอบลุ้น สถานะของนุ๊ก กับ คู่จิ้นคนเดิม ป๊ายปาย โอริโอ้

ล่าสุด หนุ่มนุ๊ก ธนดล เปิดใจเรื่องนี้ว่า “จริงๆ การที่เราลดสถานะคู่จิ้นลงไม่ใช่ว่าเราจะห่างเหินกัน เราอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมเลย ที่ลดสถานะเป็นเพราะเรื่องงานเป็นหลัก เพราะบางงานที่เป็นงานเดี่ยว มันกลายเป็นติดภาพจำว่าเราต้องไปคู่กัน เราเลยลดสถานะคู่จิ้น เพื่อไม่ให้ติดภาพคู่จิ้นมากนัก ได้เห็นกระแสอยู่ แต่คิดว่าการทำงานมันจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่เราก็ทำงานด้วยกัน เป็นมิตรภาพที่ดีเหมือนเดิม จริงๆ เรามีงานคู่กันตลอดอยู่แล้ว

แต่อาจจะมีบางครั้งอย่างหนังที่นุ๊กถ่ายไปก็ไม่ได้มีปายมาแสดงด้วย ถามว่างานที่แยกกันคิดถึงกันไหม คือเราสนิทกันมากอยู่แล้ว มันเป็นความเคยชิน เหมือนที่เคยบอกว่านุ๊กก็คือความมั่นใจของปาย เวลาเกิดเรื่องมา เราก็ปรึกษาและช่วยกันหาทางแก้ไขตลอด ให้กำลังใจกันและกัน แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วนะ FC เขาเข้าใจ

ผลงานที่ให้แฟนๆ ติดตาม ของนุ๊กจะเป็นภาพยนตร์ “ท่าแร่ ยูไนเต็ด” ส่วนของปายเป็นซิงเกิลล่าสุดชื่อเพลงว่า “รักคำเดียวที่รู้” ส่วนงานรับปริญญาของปาย ตั้งแต่เราเป็นคู่จิ้นกันมาในทุกๆ วันสำคัญ ส่วนมากเราจะไม่ได้มีอะไรให้กันมากมาย ไปร่วมแสดงความยินดีมากกว่า ภูมิใจกับปายมากๆ นุ๊กรู้ว่ากว่าจะจบมันยากมาก ดีใจที่ปายประสบความสำเร็จในหลายๆ อย่าง”

Previous articleหยอง ลูกหยี เปิดใจหลังศาลสั่งจำคุก
Next article“แมทธิว ดีน“ บวชครั้งแรก ได้สิ่งดีๆกลับมาใช้