หยอง ลูกหยี เปิดใจหลังศาลสั่งจำคุก

135

ศาลตัดสินแล้วกรณี ตลก “หยอง ลูหยี” หมิ่นประมาทนักร้องลูกทุ่ง “ยุ้ย ญาติเยอะ” โดยจำคุกรอลงอาญา 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท

ล่าสุด หยอง ลูกหยี เปิดใจถึงกรณีหมิ่น ยุ้ย ญาติเยอะ จนศาลตัดสินจำคุก 6 เดือน พร้อมปรับ ว่า ยินดีเข้าสู่กระบวนการทุกเรื่องราว ศาลนัดก็ไปรับทราบข้อกล่าวหา จนมาถึงกระบวนการของศาลไปวันนั้นก็ไม่มีอะไรอยากให้จบ เป็นคนไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว ระยะหลังยิ่งเราอยู่ตัวคนเดียวมานานมาก แต่ก็ห่วงแม่กับลูกที่เราต้องดู เราก็ยอมรับว่ามันเกิดความผิดพลาด

ความผิดพลาดของเราคือการตักเตือนด้วยความสุจริตใจแต่มันแรงไป เรายอมรับ ผมคุยกับศาลอย่างนี้ วางเงินบรรเทาความผิด แล้วก็ฟ้องผมเลย ตัดสินผมวันนี้เลย ทางฝั่งคู่กรณีฟ้องคดีแพ่ง เรียกเงินอีก 500,000 บาท เรายินดีเข้าสู่กระบวนการ ทางฝั่งโน้นยืนยันว่าไม่คุย ไม่รู้จักพี่ วงการตลกกับวงการลูกทุ่งเราต้องยอมรับว่าเป็นลำไส้เดียวกัน มีครั้งนึงที่พี่ตลกคนนึงเป็นเพื่อนกับแฟนเขา เขาพยายามจะโทรคุยเป็นยังไงบ้างเรื่องพี่หยอง

เขาก็ไปตีข่าวเลยว่าเราไปเคลียร์กับเขา มารู้ตอนหลังว่าตลกคนนึงโทรไปคุย เขาอยากเป็นคนกลาง เราก็บอกไม่ต้องไปโทรหรอก เพราะเขายืนยันตลอดว่าไม่คุย พี่ตลกก็ขอโทษที่ถือวิสาสะ เรื่องการไกล่เกลี่ยแล้วแต่เขา รู้สึกว่าพี่เป็นผู้ใหญ่มากแล้ว ไปศาลก็ไม่มีทนาย มีน้องคอยเดินเอกสาร ก็ต้องขอบคุณพี่น้องที่จริงใจทั่วประเทศ ถึงแม้คนรักเป็นร้อย คนเกลียดเป็นหมื่นก็ช่างมัน แต่ผมก็มีความสุข

Previous article“เอ๋ เชิญยิ้ม” รับศพลูกชาย ฝันลางบอกเหตุ
Next articleแฟนคลับลุ้น นุ๊ก-ปาย อีกรอบ