“เอ๋ เชิญยิ้ม” รับศพลูกชาย ฝันลางบอกเหตุ

140

ทำเอาน้ำตาคนเป็นพ่อไหล เมื่อตลกชื่อดัง “เอ๋ เชิญยิ้ม” ต้องสูญเสียลูกชายคนโต “นายพีรพล จันทร์ตรง” หรือ “อาร์ม” อายุ 26 ปี หลังจากประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาของวันที่ 30 ก.ย.2565

โดยทางด้าน เอ๋ เชิญยิ้ม เปิดใจกับการสูญเสียลูกชายในครั้งนี้ว่า “ตนเองทราบข่าวเมื่อคืนนี้ช่วงตี 3 กว่าๆ ว่าลูกชายขับรถชน ซึ่งตนเองก็รีบแต่งตัวกำลังจะออกไป ขณะนั้นก็มีโทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้งและปลายสายร้องไห้และบอกว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้าวันที่ลูกชายจะเสียชีวิต ภรรยาผมก็พูดขึ้นมาว่าเห็นอาร์มเลือดเต็มหน้ามายืนอยู่ที่หน้าบ้าน ตนก็โทรศัพท์ไปหาลูกและถามว่าอยู่ที่ไหน

ซึ่งลูกบอกว่ากำลังจะไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัดและตนเองก็เล่าเหตุการณ์ที่ภรรยาเห็นให้ลูกชายฟัง ลูกชายก็บอกว่าเมื่อกี๊รถก็เกือบจะคว่ำแล้วเหมือนกัน ตนเองก็คิดว่ามันผ่านไปแล้วไม่มีอะไรแล้วและได้เตือนลูกชายให้ขับรถดีๆ ก่อนที่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

และเมื่อคืนตนก็ไปถ่ายงานกับลูก แต่ขอแยกกลับมาก่อนก็ไม่ได้พูดอะไรกันมากซึ่งวางแผนกันว่าจะไปถ่ายงานที่ประเทศเมียนมาด้วยกัน ลูกชายยังบอกว่า อยากซื้อรถให้แม่สักคัน รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นรถที่เร็ว เวลาขับต้องใช้ความระมัดระวัง ตนก็เตือนลูกชายตลอด”

Previous article“รัศมีแข” เล่นวอลเล่ย์บอลอาชีพ
Next articleหยอง ลูกหยี เปิดใจหลังศาลสั่งจำคุก