“รัศมีแข” เล่นวอลเล่ย์บอลอาชีพ

165

เรียกว่าเป็นดาราที่คลั่งวอลเล่ย์บอลมาก “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” นักแสดงผิวสีเข้ม ได้ทำตามฝันคือเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอล โดยเจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับสโมสรไดมอนด์ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ตคลับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่เคยเป็นแฟนคลับนักเชียร์ติดขอบสนาม คราวนี้ถึงเวลาที่รัศมีแขจะได้ลงสนาม

ล่าสุด นักแสดงมากความสามารถที่ชอบกีฬาวอลเล่ย์บอลอย่างมาก ได้ตอบรับเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลอาชีพกับทางสโมสรไดมอนด์ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ตคลับ โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อเบอร์ 5 โดยนายเดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสร ได้เห็นแววและความมุ่งมั่น จนทาบทามให้มาเซ็นสัญญาเล่นวอลเล่ย์บอลอาชีพเป็นครั้งแรก ทางเจ้าตัวเองยอมรับว่าตื่นเต้นและทำเท่การซ้อมอย่างหนัก ซ้อมจริง แต่ก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงควบคู่ไปด้วย

รัศมีเปิดใจว่า “ตนคลั่งไคล้ในกีฬาวอลเลย์บอลและติดตามมาตั้งแต่เด็ก และมีโอกาสฝึกซ้อมกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอยู่บ่อยๆ เมื่อถูกทาบทามจึงรีบตอบรับทันที ตนไม่ได้มาเล่นขำๆ ตนผ่านการคัดเลือกจากโค้ช และมีการแบ่งเวลางาน จัดตารางชีวิตใหม่เพื่อทุ่มเวลาให้กับการฝึกซ้อม ควบคู่ไปกับการทำงานในวงการบันเทิง โดยสามีก็สนับสนุนให้ตนทำตามความฝัน และถึงแม้จะอายุ 36 ปีแล้ว แต่ขอยืนยันว่าไม่มีผลกับการแข่งขัน เพราะตนออกกำลังกายสม่ำเสมอ”

สำหรับการเป็นนักวอลเล่ย์บอลอาชีพของรัศมีจะลงสนามแมตช์แรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 สวมเสื้อเบอร์ 5 และฝากถึงแฟนๆให้ช่วยกันเชียร์นักกีฬาวอลเล่ย์บอลชายไทยด้วย เพราะทุกคนทุ่มเทและเสียสละทั้งเรื่องส่วนตัวและเวลาของชีวิตในการแข่งขันทุกครั้งจริงๆ

Previous articleซาร่า ชัชชญา เป็นลมบนรถไฟฟ้า อาจโดนป้ายยา
Next article“เอ๋ เชิญยิ้ม” รับศพลูกชาย ฝันลางบอกเหตุ