ซาร่า ชัชชญา เป็นลมบนรถไฟฟ้า อาจโดนป้ายยา

53

เกิดอาการวูบบนรถไฟฟ้า สำหรับนักแสดงสาว “ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์” ที่กำลังมีผลงานซีรี่ส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” โดยเจ้าตัวก็ไม่ทราบสาเหตุ แต่โชคดีมีพลเมืองดีช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุด ซาร่า ชัชชญา เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า วันนั้นตนกำลังเดินทางไปสอบกลางภาคที่มหาวิทยาลัย ช่วงเช้าคนที่สถานีรถไฟฟ้าเยอะมาก และฝนก็ตก แต่ไม่มีอาการอะไรเลย จนกระทั่งขึ้นไปบนรถไฟฟ้า ยืนติดกับประตูทางออก ก็เริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก มีอาการคล้ายจะอาเจียน แบบไม่มีอาการเตือนอะไรเกิดขึ้นมาก่อน สักพักเริ่มถอดแมส เพื่อให้หายใจโล่งขึ้น แล้วทุกอย่างก็หายไป

มารู้ตัวอีกทีตอนที่พลเมืองดีเข้ามาช่วย ประคองลงจากสถานีรถไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ก็เอาเวลแชร์มาให้นั่ง และก็รีบไปโรงพยาบาลทันที โดยแพทย์สันนิษฐานว่า อาจเป็นเพราะเราพักผ่อนไม่เพียงพอและอากาศบนรถไฟฟ้าน้อยมากจนเกิดขาดอากาศหายใจ มันเป็นช่วงชั่วโมงเร่งรีบด้วย คนจะเยอะกว่าปกติ หรืออีกอย่างตนอาจจะโดนมิจฉาชีพป้ายยาได้ ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน ก็ขอบคุณพลเมืองดีที่มีน้ำใจช่วยไว้ได้ทัน

ตนอยากพบและขอบคุณเขามากๆเลย ตอนนี้ตนได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย และเข้าไปขออนุญาตภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อมานั่งไล่ดูเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับตัวเองและนำหลักฐานไปยืนยันกับทางมหาวิทยาลัยถึงสาเหตุของการขาดสอบกลางภาค อาการตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว ยังฝากขอบคุณพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับที่คอมเมนท์เป็นห่วงมาด้วย

Previous articleดูไฮไลท์บอล อาร์เซน่อล 3-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“รัศมีแข” เล่นวอลเล่ย์บอลอาชีพ