“ซาร่า คาซิงกินี” เผย โดนแอบถ่ายในห้องน้ำ

973

ชีวิตผ่านอะไรมาเยอะ สำหรับดาราสาว “ซาร่า คาซิงกินี” และยังคงโชคร้ายโดนพวกไม่ประสงค์ดีแอบถ่ายตนเองขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะ เตือนให้ทุกคนระวัง

ล่าสุด ซาร่า ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำว่า “ตัดสินใจอยู่นานพอควรค่ะ ว่าจะโพสต์เรื่องนี้ดีไหม จนกระทั่ง 2 วันก่อน ได้ออกไปร่วมงาน mrs. universe มา ทำให้ได้รู้สึกต้องแสดงพลังของผู้หญิงเรามากยิ่งขึ้น จึงคิดว่า ซาร่าไม่ควรปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป เพราะความหวาดกลัวหรืออับอาย กว่าจะใช้เวลาให้ความรู้สึกที่เรากล้าจะปกป้องตัวเองได้ ซาร่าเข้าใจมากๆเลยค่ะ วันนี้ซาร่าเข็มแข็งพอที่จะพูดเรื่องนี้ออกมาแล้วนะคะ”

ตนโดนแอบถ่ายคลิป ขณะกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะ!!! … โชคดีที่วันนั้นมีน้องสาวอยู่ด้วย ทำให้เรากล้าสู้ จนพบหลักฐาน ว่าเราโดนแอบถ่ายจริงๆ ซาร่าไม่เข้าใจว่า ทำไม เขาถึงคิดที่จะก่อทำเรื่องพวกนี้ ถ้าภาพหลุดไป อาจสร้างความเสียหายต่อจิตใจและครอบครัวของตน สามารถทำให้เป็นโรควิตก หลบหนีสังคมและฆ่าตัวตายได้ การทำแบบนี้เป็นการข่มเหง คุกคาม ทำให้อับอาย ส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ และเป็นคดีอาญา ที่สามารถทั้งโทษจำและปรับ

อยากให้กรณีสะท้อนบอกกับผู้หญิงที่กำลังติดตามซาร่าอยู่ว่า ภัยใกล้ตัว อยู่ในทุกที่จริงๆ อยากให้ทุกคนรอบคอบและระวังขึ้น ถึงวันนี้เวลาไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ จะระแวงตลอดเวลา หากเห็นซาร่ามีอาการ แพนิค ในห้องน้ำสาธารณะ อยากให้เข้าใจว่า เพราะซาร่าโดนเรื่องเลวร้ายมานะคะ

Previous article“ทนายเกิดผล” ปฏิเสธไตบริจาค เพราะใช้ชีวิตคุ้มแล้ว
Next articleคลิปไฮไลท์ ฝรั่งเศส 2-0 ออสเตรีย (ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)