“ทนายเกิดผล” ปฏิเสธไตบริจาค เพราะใช้ชีวิตคุ้มแล้ว

821

คงไม่มีใครทราบว่าทนายชื่อดัง “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” กำลังเผชิญกับโรคไตเสื่อม และทำการรักษามานาน จนมีคนประสงค์จะขอบริจาคไตให้ แต่ทนายเกิดผลขอปฏิเสธ

ล่าสุด ทนายเกิดผล ได้โพสต์ข้อความว่า “ผมใช้ชีวิตคุ้มแล้ว..มีผู้ใจบุญเมตตาจะบริจาคไตให้ผม ผมได้ขอบคุณ และอนุโมทนา ในกุศลจิต ครั้งนี้ 3 – 4 ท่าน แต่ผมไม่อาจรับความปรารถนาดีตรงนี้ได้ สภาพร่างกาย และกำลังใจผม ยังดีอยู่ ผมยังสามารถต่อสู้กับมันได้ และถึงแม้ว่า ถ้าผมสามารถรับบริจาคปลูกถ่ายไตได้จริง ก็คงไม่คุ้มค่า กับการเสียสละของท่าน ผมใช้ชีวิตมาอย่างคุ้มค่าแล้ว สร้างครอบครัวที่อบอุ่น ดูแล และทำทุกอย่างตามหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง ไม่มีอะไรติดค้าง และคาใจหากผมรับไต อันมีคุณค่านั้นมา ก็คงมีเวลาไม่กี่ปี

แต่ถ้าหากไตอันมีค่านั้น ได้ส่งมอบหรือ บริจาค ให้กับ คนที่มีภาระ มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบอีกหลายชีวิต หรือ ให้กับ น้องๆ ที่ยังมีอนาคต มีชีวิตอีกยาวไกล ผมเชื่อว่า คุณค่าของไต ที่เขาได้รับ จะสร้างชีวิตยาวนาน มากกว่าผม และ ผู้บริจาค จะได้กุศุลบุญ สมดังเจตนาอนุโมทนา สาธุ ด้วยครับ” หลังจากที่ทนายเกิดผลโพสต์ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้กับทนายคนดัง

รวมถึงพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่ได้โพสต์ข้อความว่า “แข็งแรงๆนะพี่ เป็นกำลังใจให้พี่ในทุกๆเรื่องนะครับ มีอะไรให้ผมรับใช้ ติดต่อผมได้ตลอดเวลานะครับพี่เกิด” ทนายเกิดผล ยังได้เข้ามาตอบกลับพี่หนุ่มกรรชัยด้วยว่า “ขอบคุณครับพี่หนุ่ม”

Previous article“คีริน” โชว์ผลงานทำลายสถิติในบางแสน 10
Next article“ซาร่า คาซิงกินี” เผย โดนแอบถ่ายในห้องน้ำ