เบื้องหลังขอแต่งงาน แดน-แพทตี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย

532

คบกันมานานสุดท้ายก็คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว “แดน วรเวช” กับ “แพทตี้ อังศุมาลิน” แต่กว่าจะสำเร็จก็ต้องใช้ความพยายามหลายครั้ง

ล่าสุด “แดน วรเวช” ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังการขอแฟนสาว “แพทตี้” แต่งงาน ที่ดูแล้วอย่างฮา โดยหนุ่มแดนเล่าว่า ตนและแพทตี้ไปถือศีลปฏิบัติธรรมที่วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ ตนรู้สึกตื่นเต้นเพราะตั้งใจจะมาขอแฟนสาวแต่งงานที่นี้ เพราะอยู่ท่ามกลางสายหมอก โรแมนติก มีฝนตกบ้าง เริ่มจากแผนแรก ที่ตั้งใจว่าหลังจากเดินจงกลมเสร็จ ก็จะทำการคุกเข่าขอแต่งงานทันที่ แต่ปรากฏว่าดันลืมเอาแหวนมาด้วย ทำให้แผนแรกล่มไป

แผนรอบสอง ตั้งใจว่าระหว่างที่ตนเองและแพทตี้นั่งสมาธิอยู่ในห้องจะขอแต่งงาน ถือกล่องพร้อมปฏิบัติการแล้ว แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจ เพราะเห็นว่าแฟนสาวตั้งใจนั่งสมาธิและปฏิบัติธรรมอยู่ ไม่อยากรบกวน ตนก็อยากตั้งใจปฏิบัติธรรมด้วย เพราะรู้สึกว่าจิตฟุ้งซ่านมาก จึงรอให้ถือศีลเสร็จก่อน แลหนุ่มแดนก็เริ่มแผนการขอสาวแพทตี้แต่งงานอีกครั้ง โดยเจ้าตัวขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยให้แผนครั้งนี้สำเร็จด้วย

โดยระหว่างที่เดินคุยเล่นตรงบันไดของวัด แดนหลอกให้สาวแพทตี้เป็นคนบังคับโดรน เพื่อถ่ายบรรยากาศวัด และอาศัยจังหวะนี้คุกเข่าขอแต่งงานทันทีโดยพูดว่า “แต่งงานกับพี่นะคะ พี่จะทำให้หนูมีความสุขที่สุดเลยในชีวิต พี่รักหนูนะ พี่จะทำให้หนูเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในชีวิต พี่จะดูแลหนูเอง” แล้วสวมแหวนให้ แต่แหวนกับตัวเพชรแยกกัน เพราะสาวแพทตี้ดีไซน์แหวนแต่งงานเอง

Previous article“แนท อนิพรณ์” เผยห่วงความรู้สึกตายาย เรื่องบ้านโดนยึด
Next article“พ้อยท์ ชลวิทย์” ยอมรับลงทุน Forex 3D