“แนท อนิพรณ์” เผยห่วงความรู้สึกตายาย เรื่องบ้านโดนยึด

196

หลังจากที่ออกมาเปิดใจเรื่องหนี้สิน “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ยอมรับทั้งน้ำตาว่านำเงินทั้งหมดไปปิดหนี้ที่มี อยากให้ทุกคนเริ่มต้นชีวิตใหม่ ถึงแม้จะต้องนับจากศูนย์อีกครั้งก็ไม่เป็นไร เรื่องที่เป็นห่วงคือบ้านหลังแรกที่ซื้อให้ตายายอาจโดนยึด และห่วงสภาพจิตใจของพวกท่านมาก

ล่าสุด “แนท อนิพรณ์” ได้ออกเปิดใจถึงนี้ว่า ตอนนี้เรื่องอยู่ในกระบวนการ ส่วนแนวโน้มว่าจะถูกยึดบ้านไหม ก็ไม่น่า ยอมรับว่ามีหมายศาลมาที่บ้านจริง ก็รู้สึกตกใจ ตอนนี้ก็ให้ทนายคุยไกลเกลี่ย น่าจะอีก 1-2 เดือน ก็คงเรียบร้อย เพราะเราไม่ได้มีเจตนาหลบหนี แต่ไม่ไม่รับทราบหนี้ก้อนนี้ หนี้ที่มีมูลค่าน้อยกว่าราคาบ้าน

ซึ่งก็ผ่อนอยู่ แล้วก่อนหน้านี้เราก็มีจ่ายหนี้ไปจำนวนมาก เราไม่มีเงินพอที่จะซัพพอร์ตตรงนี้ เลยต้องคุยไกล่เกลี่ยกับเจ้าหนี้ให้ดีที่สุดว่าหนี้เกิดจากอะไร จากใคร ก็คุยให้เขาเคลียร์ว่าแนทเป็นตัวกลางมาช่วย อยากให้เขาทำความเข้าใจและตัดสินใจว่าอะไรยังไร สำหรับเรื่องนี้แนทเข็มแข็งพร้อมรับทุกเรื่อง แต่กับคุณตาคุณยายก็เป็นห่วง เวลาข่าวออกไป

แนทถามเขาว่ารู้สึกแย่ไหมที่เรามีข่าว เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เขารู้ว่าแทนทำอะไร รู้ว่าเราสู้มากแค่ไหน เขาจะไม่ทำให้เราลำบากใจ เขาคือกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กลัวเรื่องข่าวลบๆเขาจะไม่เข้าใจ กลัวความคิดของเขาคนนอกบ้านที่พยายามถามตายาย ซึ่งอาจจะกระทบติดใจคนฟัง เขาแก่แล้ว

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 6-2 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเบื้องหลังขอแต่งงาน แดน-แพทตี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย