“ใหม่ เจริญปุระ” ไว้อาลัยหม่อมน้อย

205

วงการบันเทิงต้องสูญเสียผู้ทรงคุณค่า “หม่อมน้อย หม่อมหลวง พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ไปอย่างไม่มีวนกลับ สร้างความเสียใจให้กับลูกศิษย์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด “ใหม่ เจริญปุระ” ได้โพสต์ไว้อาลัยว่า “เปรียบเสมือน ทั้ง พ่ออีก1คนของใหม่และเป็น ปรมาจารย์ ผู้ประสิทธิ์ประสาท สอนทางด้านศิลปะการแสดง ให้กับใหม่เป็น ครูคนแรกในชีวิต และเป็นครูคนเดียวในชีวิตการแสดง ตั้งแต่ใหม่ อายุได้18ปี เต็ม กับ ภาพยนตร์ เรื่อง นางนวล และละคร เวที บ้าก็บ้าวะ ละครทีวี แผ่นดินของเรา คนเริงเมือง (รอบ2) ยังคงจำได้ถึงวันแรกที่ได้มีโอกาสรู้จักกับหม่อม

หม่อม-ถูกชะตากับหนูจัง ถ้ายังไม่ได้เลือกนางเอกไปสะก่อน อยากได้หนูมาร่วมแสดงด้วย ใหม่-เรื่องอะไรคะ อยากร่วมงานกับหม่อมจัง หม่อมน้อย-นางนวล แสดงเป็นสาวใต้ เป็นคนภูเก็ต แต่ต้องว่ายน้ำได้ หนูว่ายน้ำได้ไหม.ชอบหนู เห็นแล้วถูกชะตากับเรา ใหม่-ว่ายน้ำได้คะ พ่อแม่หนูเป็นคนใต้ หลังจากนั้นโชคชะตาก้อพัดพาเรากลับมาเจอหม่อมน้อยอีกครั้ง

หม่อมบอกเราว่าสรุปพี่ยังไม่ได้ทำเรื่องนั้นนะ นางนวล และสุดท้าย ฉันก็ได้กลายเป็นนางเอกเรื่องดังกล่าวของหม่อม(แต่ระหว่างถ่ายทำฉันได้แอบบอกหม่อมว่า หนูว่ายน้ำไม่ค่อยแข็งแรงนะคะ) และได้ทำงานในหลากหลายแขนง กับหม่อมเรื่อยมาและได้รับความเอนดูเมตตาจากหม่อมมาตลอด ..กราบลาอาลัยรักและเคารพหม่อมผู้จะยังดำรงอยู่กลางดวงใจ ของใหม่ตลอดไป ขอให้หม่อมหลับให้สบาย โอ้อกคิดถึง คนึงนอนวัน นอนให้ใฝ่ฝันเห็นจันทร์แจ่มฟ้า ทรงกลด สวยสดโสภา แสงทองส่องหล้า ขวัญตาเรียมเอย”

Previous article“ดร.เสรี” ไว้อาลัย หม่อมน้อย เล่าความหลังเคยร่วมงาน
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)