“กระทิง ขุนณรงค์” ไม่คิดโกงใคร หากผิดจริงพร้อมออกจากวงการ

249

กลายเป็นหัวหน้าทีมของแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “กระทิง ขุนณรงค์” เพราะมีลูกทีมกว่า 60 คน โดยมีเพื่อนนักแสดงอย่าง บอล กัมมัญญ์ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในรายชื่อทีม

ล่าสุด กระทิง ขุนณรงค์ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับคดีฟอร์เร็กซ์ ยังยืนยันว่าตนเป็นผู้เสียหาย เคยเจออภิรักษ์เห็นเขาเทรด เลยคุยกับเขา เขาบอกว่าถ้าสนใจลงทุนจะแบ่งกำไรให้ทุกเดือน ผมได้ 60 เขาได้ 40 ตอนแรกลงทุนไป 1 แสน เงินตัวเอง ก็คิดว่าเอาเงินฝาก ได้กำไรดี แต่เราไม่ได้สนิทกัน เคยไปกินข้าวกันบ้างเพราะลงทุนด้วยกัน เคยเห็นออฟฟิตเขาก็น่าเชื่อถือ มีพนักงาน อยากจะขอย้ำว่า ไม่ได้ชักชวนใคร 14 คน เพื่อนถาม

ช่วงนั้น Forex ดัง เวลาเพื่อนมาถาม ก็บอกเล่นแบบนี้ ได้เงินมาหลายเดือนแล้วนะ บอกตามความจริง แต่ไม่ได้บอกลงทุนเท่านี้ และ 14 คน ยังติดต่อผมได้ ตนเป็นผู้เสียหาย 3 ปี ไม่ได้แจ้งความ เพราะคิดว่าช่างมัน ถามใครก็ไม่ได้ พอล่วงเลยมา ก็คิดว่าไม่ได้ มารู้อีกทีก็เป็นข่าวแล้ว กลัวก็กลัว เพราะไม่รู้เรื่องกฎหมาย ต้องตอบคำถามทั้งที่ไม่รู้ว่าตัวเองถูกหรือผิด ที่ไม่ได้แจ้ง

เพราะไม่ได้รับเงินมา ตอนช่วงที่ไม่ได้ 3 เดือน เราก็ทำใจแล้ว ย้ำว่า ไม่เคยเอาเงินใครไปปิดปาก และไม่ได้ขับรถหรู พร้อมชี้แจงรายได้ทุกอย่าง ขอโทษที่ไม่ออกมาแจ้งความ จนทำให้ทุกคน หลายคน เดือดร้อน ยินดีให้DSI ตรวจสอบเส้นทางการเงิน หากมีผู้เสียหายใน 14 คน แจ้งความก็ยินดีรับผิดชอบ ถ้าผิดจริง พร้อมออกจากวงการบันเทิง

Previous article“บอล กัมมัญญ์” เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ได้คิดหลอกใคร
Next articleคลิปฟุตบอล แอสตัน วิลล่า 1-0 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)