“หนูเล็ก ก่าก๊า” ปัด ตลกลอยแพลูกน้อง

146

ก่อนหน้านี้เพจ “เจ๊มอย108 V1” ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของตลกสาว แต่กลับลอยแพพนักงานแบบไม่ทันตั้งตัว โดยระบุข้อความว่า “โดยในแชท อดีตลูกจ้างเล่าว่า ” นักแสดงตลกเจ้าของกิจการสินค้าออนไลน์ชื่อดัง ชอบทำบุญ รับพนักงาน แอดมินมา 50 คน ช่วงแรกกิจการดี ช่วงหลังขาดทุน กดดันพนักงานโดนจ่ายค่าจ้างเป็นคอมมิชชั่น ค่าจ้างค่อยๆลดลง

ต่อมาไม่ได้แม้ค่าแรงขั้นต่ำ พนักงานไม่มีใครเรียกร้อง เพราะเค้าคอยพูดว่าให้รอ จนเวลา 1 ปี หาข้ออ้างคัดคนออก ไม่มีการพูดคุยกับพนักงานสักคำ พนักงานไม่ได้ตั้งตัว ไม่มีเงิน พอให้ออกมาชี้แจงบอกว่าป่วย ไม่ออกมาคุยใดๆทั้งสิ้น พอไปยื่นที่ประกันสังคม ประกันสังคมแจ้งว่าบริษัทยื่นว่าหมดสัญญา ทั้งๆที่ไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ จึงขอเงินชดเชยเลิกจ้างไม่ได้

กลายเป็นเป้าของนักสืบโซเชียล นักแสดงตลก หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง ต้องรีบออกมาปฏิเสธทันทีว่าไม่ใช่ตน พร้อมระบุข้อความว่า “โอ้โห ไม่มีใครคิดว่าเป็นคนอื่นเลยนอกจาก หนูเล็ก ก่าก้า นั่นแหละ เพราะว่าก็เป็นตลกที่ขายของอะเนอะ คนเดียวที่เห็นชัด ๆ ว่าขายของทุกวัน ทำบุญเราก็ต้องทำบุญให้ลูกค้าทุกเดือนอยู่แล้ว มันก็เลยตรงเป้ามาที่เรา คือไม่ใช่หนูแน่นอน

ใครที่คอมเมนต์อะไรต่าง ๆ นานา หนูไม่ซีเรียสค่ะ ยุคสมัยนี้มันเปลี่ยนไปมากแล้ว เพราะฉะนั้นทุกคนต้องเข้าใจให้เร็ว แล้วตามยุคสมัยนี้ให้ทันเพราะบางอย่างที่ออกมาอาจจะเป้นการสร้างกระแสหรือเปล่า หรืออาจะเป็นอะไรคอนเทนต์อะไรของเขาหรือเปล่า ทุกคนต้องเข้าใจตรงนี้ด้วยนะคะ”

Previous article“จ๊ะ นงผณี” ยันเป็นผู้เสียหายแชร์ Forex 3D
Next article“บอล กัมมัญญ์” เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ได้คิดหลอกใคร