“บอย ปกรณ์” เผย หน่อง-โฟร์ ไปลุ้นกันเอาเอง

136

หลังจากเลิกรากับแฟนแล้วไปสักพัก “หน่อง ธนา” ก็เริ่มทำตัวผิดสังเกต เมื่อตัวเริ่มติดกับสาว “โฟร์” มีการลงติ๊กตอกด้วยกัน ไม่รู้ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทหรือจิ้นกันจริงๆ

ล่าสุด “บอย ปกรณ์” พี่ชายของ หน่อง ธนา ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “หน่องเป็นคนที่คาดเดายาก ผมก็ไม่รู้ เหมือนจะมี แต่ไม่มี เหมือนจะไม่มีแต่มี เราไม่รู้ อย่างที่เคยบอก เรื่องความรักจะไม่ยุ่ง มีแม่เป็นศูนย์กลาง หน่องมี ก็ไปพูดกับแม่ แล้วแม่ก็กระจายให้พวกเรารู้อีกที

ส่วนใหญ่หน่องก็จะบอกแม่ก่อน เราก็ไม่ได้คิดถึงขั้นว่า ใช่แน่ๆ ถึงไม่ใช่ก็ไม่แปลกใจ เพราะคนชอบเล่นกันแบบนี้ในติ๊กต็อก ซึ่งส่วนตัวในฐานะพี่ชาย ก็มีถามหน่องมาเหมือนกัน คือไม่ได้คิดว่าวันนี้จะมาเจอพี่นักข่าว แต่เห็นเขาลงคลิปลงรูปด้วยกัน” แต่ถ้าถามว่าเป็นไปได้ไหม บอยบอกเลยว่า “เดี๋ยวต้องไปลุ้น ต้องรอถามหน่องเอง แต่หน่องบอกว่า ไม่มีอะไร แค่นี้เราก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ ต่อให้มีเขาก็ไม่บอกเรา เราก็พอละจบแค่นี้

ที่ไปถามก็เห็นเขาลงรูปคู่กัน ทั้งหน่อง ทั้งโฟร์ เห็นคอมเมนต์เชียร์ๆ และที่ลงติ๊กต็อกแกล้งๆเล่นๆคล้ายอารมณ์คอนเทนต์เหมือนจะจีบกัน เราเลยถามดูแบบเล่นๆ “ว่าโฟร์ ยังไงว่ะเนี่ย” แม่ก็เลยเออ เพิ่งถามเหมือนกัน เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร เขาโตแล้วอายุ 35 แล้ว พอที่จะดูเองแล้ว แบบไหนเหมาะกับเขา อยู่แล้วสบายใจ ให้เขาตัดสินใจเอง เพราะชอบไม่เหมือนกัน บ้านมีแค่นี้จริงๆ ถ้าไม่โป๊ะแตกก็จะไม่บอก

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน เชอร์ริฟ ติราสโพล 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอล ยูโรป้าลีก)
Next articleเลขเด็ด 16/9/65 ท้าวเวสสุวรรณให้โชค