“ก๊อท จักรพันธ์” ฉลองวันเกิด 54 ปี เผยโปรเจค NC

150

ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาในสื่อสักเท่าไหร่ สำหรับนักร้องลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” ออกมาโพสต์ภาพฉลองวันเกิดครบรอบ 54 ปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมาก พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเองพร้อมของขวัญจากแฟนคลับ

ล่าสุด ก๊อท จักรพันธ์ โพสต์ภาพฉลองวันเกิดพร้อมเผยถึงโปรเจคที่ New Country ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆของก๊อททุกคนที่ส่งเค้ก ส่งของขวัญ คำอวยพร มาในทุกช่องทางมากๆนะครับ เรายังอยู่ในช่วงโควิด -19 ก็เลยไม่ได้มีการกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษในปีนี้ มีหลายคนถามมาว่า เมื่อไรจะได้ฟังเพลงใน โปรเจค New Country วันนี้ถือเป็นโอกาสดีจะมาเล่าความคืบหน้าให้ฟังนะครับ

เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ก๊อทได้นำน้องๆ 6 คน ในโปรเจค New Country เข้าไปเซ็นสัญญาศิลปินกับ GMM Grammy ตอนนี้ก็เกือบปีแล้ว ในช่วงเวลาเกือบปีก๊อทกับทีมงานทำงานกันตลอด ความคืบหน้าตอนนี้ สำหรับ โปรเจ็ค New Country ประกอบไปด้วย กลุ่มเด็กชาย Boy Band 4 คน นำโดย เอ็มโบ,กีต้าร์,นุ และ ติณติณ และ Duo เด็กหญิง 2 คน คือ กิ๊กและมัทรี ตัวเพลงตอนนี้เสร็จครบหมดทุกเพลงแล้ว ส่วน Music Video ตอนนี้ ถ่ายทำกันเสร็จแล้ว 3 เพลง

ประมาณปลายเดือนตุลาคมนี้ เราจะได้รับชม รับฟัง เพลงของ New Country กลุ่มน้องๆเด็กผู้ชายก่อน จะเป็นเพลงมีจังหวะสนุกๆ มีท่าเต้น และเพลงแฟนๆ ก็สามารถร้องตามกันได้ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามผลงานกันได้ ตุลาคมนี้ หรือตอนนี้ก็เข้าไปดูการอัพเดทต่างๆได้ที่เพจ NC New Country และ Got Jakaphun Home นะครับ”

Previous articleคอหวยแห่ส่องเลขเด็ด งวด 16/9/65
Next article“คีริน ตันติเวทย์” เข้าชิงชัย วิ่งบางแสน 10