“หยอง ลูกหยี” หวิดดับ ชนวัวกลางถนน

238

ตลกชื่อดัง “หยอง ลูกหยี” หวิดดับ หามส่งโรงพยาบาล หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนวัวกลางถนน บริเวณสายสระบุรี-เพชรบูรณ์ เนื่องจากมีฝูงวัดเดินข้ามถนน แต่มีตัวที่ถูกชนวิ่งข้ามาก่อน ทำให้เบรกไม่ทัน รถพุ่งชนวัวอย่างจัง งานนี้เจ้าตัวคิดว่าไม่รอดแน่ๆ เพราะชนแรงมาก

ล่าสุด เกิดอุบัติเหตุกับตลกชื่อดัง “หยอง ลูกหยี” หรือ นายหฤษพล สมจิตรนา อายุ 57 ปี เมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 13 กันยายน เหตุรถยนต์ฟอร์ดเอเวอเรสต์ สีขาว ทะเบียน 8กฐ658 กทม.ชนวัวบนถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ดาราตลกมีอาการเจ็บหน้าอก ปวดศีรษะ ถูกนำตัวส่งรพ

ทางด้านหยอง ลูกหยี กล่าวว่า “อุบัติเหตุครั้งนี้คิดว่าตัวเองคงมอดม้วยเสียแล้ว ตกใจมาก ยังดีที่ลูกน้องมีสติตั้งใจชนวัว ดีกว่าหักหลบไม่เช่นนั้นคงไม่รอดแน่ เพราะถุงลมนิรภัยในรถแตกออกมาทั้งหมดถึง 6 ใบเลย ประคับประคองรองรับการกระแทกไม่ให้ได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ เดชะบุญที่รถกระบะไม่เสยซ้ำอุบัติเหตุครั้งนี้เจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ที่เจ็บมากไปกว่านั้นคือรถคันนี้ลืมไปต่อประกันภัย เพิ่งขาดไปไม่นาน และจะต่อประกันภัยในสัปดาห์หน้า

แต่ก็มาเจออุบัติเหตุเสียก่อน และที่สำคัญสุดจะเอาผิดกับใครที่ไหนได้ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบเป็นเจ้าของวัวเลย ตอนนี้ก็เลยลำบากเพราะต้องยืมรถแม่มาใช้ชั่วคราว ระหว่างเดินทางไปมา กทม.กับชัยบาดาล ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าจะติดตามเจ้าของวัวให้มารับผิดชอบกับการซ่อมรถให้กับตนเองบ้าง ซึ่งตนเองคงต้องฝากความหวังไว้ด้วย”

Previous article“ท็อป LazyLoxy” คลั่งรักเบียร์ บอกชอบตรงไหน
Next articleคลิปฟุตบอล เชลซี 1-1 ซัลซ์บวร์ก (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)