“ดีเจภูมิ” ชี้แจงด่วนหลังทัวร์ลงส้มตำ จิ้มจุ่ม

95

หลัง “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” โพสต์ภาพตัวเองกำลังรับประทานอาหารพร้อมระบุแคปชั่นว่า “เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน… โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย” ก็เจอทัวร์ลงอย่างหนัก หาว่าไม่ดูค่าแรงที่มันต่างกันบ้าง ต้องการจะบอกอะไรกันแน่

ล่าสุด ดีเจภูมิ ออกมาชี้แจงผ่านแฟนเพจ ว่า “ตอนแรกก็แอบตกใจอยู่ อยู่นะครับ ว่าเราไปเขียนว่าใครรึเสียดสีใครรึเปล่า.. แต่พอมาอ่านข้อความ ก็พอจับใจความได้ว่า หลายๆ คนอาจไม่พอใจเพราะ

1. คิดว่าผมโอเคกับสถานการณ์บ้านเมืองรวมไปถึงการบริหารจัดการประเทศและวิถีชีวิตของประชาชนทุกวันนี้.. ผมไม่โอเคเลย แล้วก็โพสต์ข้อความ แสดงจุดยืนมาหลายครั้งแล้วนะครับ

2. อันนี้ผมผิดเอง ผมเขียนไม่ครอบคลุม ผมแค่รู้สึกดีใจที่บ้านเรามีร้านอาหารอีสาน สไตล์บ้านๆ เหมือนที่เมลเบิร์นมากมาย อร่อย บรรยากาศดี ราคาไม่แพงมาก.. ผมไม่ทันได้คิดถึง ค่าครองชีพ หรือ สวัสดิการต่างๆ ของเค้าที่ดีกว่าบ้านเราเยอะ.. ถ้าผมทำให้ใครรู้สึกไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาจะมาว่าใครอยู่แล้วครับ

ใจผมอยากให้กำลังใจชาวบ้านด้วยซ้ำว่าอาหารอีสานบ้านเราโด่งดังไปไปทั่วโลกแล้ว.. ผมควรจะเขียนว่า “เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน… โชคดีขนาดไหนประเทศเรามีร้านเด็ดๆ แบบนี้เต็มเลย”… ความหมายที่ผมคิดมันคือประมาณนี้แหละครับ ต้องขออภัยที่สื่อสารออกไปไม่ดีครับ”

Previous article“สจ๊วร์ต” เปิดประสบการณ์ให้นักสนุกไทย
Next articleไฮไลท์บอล ยูเวนตุส 2-2 ซาแลร์นิตาน่า (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา)