“อีฟ พุทธธิดา” ท้อง 2 หวังพ่อกลับมาใหม่

88

“อีฟ พุทธธิดา” ลูกสาวของนักแสดงอาวุโส “ต๋อย เศรษฐา ศิระฉายา” ตั้งท้องลูกคนที่ 2 สมใจคุณพ่อ แถมยังเป็นลูกสาวอย่างที่คุณพ่ออยากได้อีกด้วย

ล่าสุ อีฟ พุทธธิดา ควงสามี ต้น เติมศักดิ์ และลูกชาย น้องมีบุญ ออกรายการคุยแซ่บshow เผยถึงเรื่องเรื่องราวถึงท้องที่ 2 ว่า ตอนนี้ 4 เดือนแล้วค่ะ เป็นผู้หญิง สมใจคุณตา ตอนที่คุณพ่อยังอยู่สัญญากับเขาไว้ว่าจะมีให้เขาอีกคน อยากให้เขาหายจะได้อยู่เลี้ยงหลานอีกคนหนึ่ง ตอนท้องมีบุญเขาเป็นคนเดียวในบ้านที่ทายว่าผู้หญิงแล้วเขาอกหัก เราเลยสัญญาว่าจะมีผู้หญิงให้อีกคน

ตอนแรกตั้งใจมากเลย อยากมีลูกสาวเป็นคนแรก แต่ต้นไม่ใช่คนเจ้าชู้ไง เลยได้ลูกชายแพลนจะมีต้นปี ช่วงที่คุณพ่อไม่สบายหนัก คุยกันว่าถ้าพ่อยังไม่ดี เราไม่พร้อมที่จะมี อีฟต้องดูแลพ่อด้วย เรื่องนี้พักก่อน แล้วคุณพ่อก็หลับไปในช่วงเวลาที่เรายังงง ๆ กันอยู่ ช่วงเวลาที่มีงานคุณพ่อคุณแม่เริ่มเข่าไม่ดี เราเลยคุยกันเองยังมีแม่อีกคน

ถ้าคิดจะทำอะไรตัดสินใจอะไรต้องรีบทำ เพราะเรา 39 แล้ว คุณแม่ก็เริ่มเหงา มีบุญไปโรงเรียนแล้ว เราคุยกับคุณหมอก็ให้วันมาผสมในช่วงงานคุณพ่อ แต่เราขอหลังนิดหนึ่ง เราอธิษฐานว่า ถ้าเป็นไปได้ให้พ่อกลับมาใหม่ อยากให้พ่อกลับมา แต่ถ้าเขาไปอยู่ในที่ที่ดีกว่า เราก็จะไม่ขวาง เราบอกแค่ว่าถ้ามีบุญสัมพันธ์ยังกลับมาได้ให้กลับมา

Previous article“เอ ศุภชัย” ปั้นตัวเองพร้อมรับงาน
Next article“เบียร์ เดอะวอยซ์” วอนหยุดพูดเรื่องแฟนเก่า