เอ ไชยา เผยเคยนอกใจภรรยา คุยซ้อน 2-3 คน

476

กว่าจะเปิดตัวได้ก็ต้องรอจนลูกๆโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว พระเอกลิเกพันล้าน “ไชยา มิตรชัย” กับ “หนูนา” ภรรยาที่ยอมเก็บตัว อดทน เพื่อความรักและครอบครัว อยู่แบบในฐานะเลขาส่วนตัว ไชยายอมรับในน้ำใจถึงแม้เคยนอกใจภรรยาก็ไม่เคยพูดแม้แต่นิดเดียว จนทุกวันนี้พร้อมทำทุกอย่างเพื่อภรรยาคนนี้

ล่าสุด พระเอกลิเกชื่อดัง “เอ ไชยา มิตรชัย” ออกมาเผยถึงพฤติกรรมความเจ้าชู้ของตนเองผ่านรายการ “เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม” ทางช่องยูทูบของนักร้องเสียงดี “เจนนิเฟอร์ คิม” ว่าระหว่างที่ตนมีภรรยาแล้วก็จะมีผู้หญิงคนอื่นเข้ามาเรื่อยๆ ภรรยาเข้าใจว่าคนที่โทรมาคือแม่ยก พอเวลารับสายก็เดินออกไปคุยข้างนอก

เขาก็ไม่เคยจู้จี้ ไม่ถามเลย จนตัวเองสงสัยว่าเคยหวงกันไหม ตัวเองออกไปคุยโทรศัพท์ 3 ชั่วโมง คุยประมาณ 2-3 คน เคยคิดจะมีภรรยาอีกคน ซึ่งภรรยาตัวเองก็รู้ว่าคุยกับคนอื่น แต่ไม่ได้พูดอะไร ได้โอกาสที่ไม่น่าจะได้ด้วยซ้ำ แต่ชีวิตคู่ก็รอดปลอดภัยมาจนถงปัจจุบัน

มีบางครอบครัวถึงขั้นที่รู้ว่า ตนมีครอบครัวแล้วก็ไม่เป็นไร แต่ก็ขอฝากลูกไว้อีกคนก็ยอม ยอมให้ลูกเป็นเมียน้อย จนเกือบไปจดทะเบียนแล้ว แต่กลายเป็นว่าไม่เอาดีกว่า สงสารลูกเมีย เพราะเห็นภาพที่ภรรยาพาลูกขึ้นไปเลี้ยงบนเขาเพื่อหลบข่าวทำให้ ณ ปัจจุบันนี้บอกกับครอบครัวไปว่าจะมีลมหายใจเพื่อเขาจริงๆ

Previous article“เพียว-แนน” ชวดศึก วัน อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2022
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เซบีย่า 0-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)