“แอนนา” ไม่ได้ดิสเครดิตรถไฟฟ้า

199

หลังจากที่ “แอนนา วรินทร” ออกมาโพสต์ว่าตนยอมขายรถหรู เพราะสู้ค่าซ่อมไม่ไหว หันมาใช้รถไฟฟ้า แต่สุดท้ายซื้อมา 2 เดือนเจอปัญหาระหว่างการเดินทาง จึงต้องไปซื้อรถอีกยี่ห้อแทน กลับกลับถูกแซะว่าสร้างกระแส

ล่าสุด แอนนา ออกมาไลฟ์สดชี้แจง แอนนาตัดสินใจซื้อรถคันดังกล่าวมา เป็นรถค้างสต็อก ตั้งแต่ปี 2019 แต่ไม่ได้ผ่านการใช้งาน เลยมองว่าเป็นรถมือหนึ่ง คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่เมื่อใช้งานมาได้ไม่นาน ก็เกิดปัญหากลางทาง โชคดีว่าไม่ได้ขับเร็ว และการออกมาโพสต์นั้น ไม่ได้ต้องการดิสเครดิตใคร ไม่ได้อยากดราม่า แค่ต้องการถามความคิดเห็นว่าจะเอายังไงต่อกับรถไฟฟ้า

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้น ทางร้านนำเข้าก็ได้ติดต่อยินดีรับซื้อคืน และจะมีการส่งซ่อม ซึ่งตนเองก็โอเค หลายคนมองว่า ขายรถไฟฟ้า และมาซื้อแบรนด์นี้ก็อวยแบรนด์นี้ แอนนา บอกว่า ไม่ได้อวย แต่แค่เคยซื้อรถแบรนด์นี้แจกแฟนคลับ และคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา ยืนยันว่าการออกมาโพสต์นั้น ไม่ได้จะทำให้ใครเสื่อมเสียชื่อเสียง แค่ต้องการคำตอบเท่านั้น และตอนนี้ก็ได้คำตอบแล้ว

ซึ่งรถคันนี้เสียมาเป็นอาทิตย์แต่ไม่ได้โพสต์ ส่วนคนที่บอกว่า จะให้ทางบริษัทรถฟ้อง ตนเองก็ยินดี เพราะคิดว่าไม่ได้มีข้อความไหนหมิ่นประมาท และเชื่อว่าการที่เราซื้อสินค้ามาใช้ก็ต้องมีสิทธิ์วิจารณ์ได้ พูดได้ ส่วนใครที่มาด่าเธอแรงๆนั้นเธอไม่ฟ้อง แต่ถ้าเละเทะมากก็ให้คุยกับทนาย

Previous article“มดดำ” ไหว้ขอโทษกรมราชทัณฑ์ ไม่เอาแล้ว “ลีน่า จัง”
Next articleไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)