“ชมพู่ อารยา” เตรียมรับขวัญลูก ไอซ์ อภิษฎา

115

หลังจากที่เพื่อนสนิท “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ประกาศว่าท้อง “ชมพู่ อารยา” ก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้เจอเพื่อนไอซ์และสามีเลย เชื่อว่าเพื่อนสามารถจัดการทุกอย่างได้เอง และหากต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการท้อง การเลี้ยงลูกก็สามารถโทรถามกันได้ แต่จะให้โทรให้ข้อมูลเยอะๆ คงไม่ดี รอเพื่อนถามดีกว่า

ล่าสุด “ชมพู่ อารยา” มาร่วมงาน เติมไฮยาแล้ว Young' ร่วมค้นหาเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ไปกับ L'Oreal Revitalift Hyaluronic Acid” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมเผยถึงเพื่อน “ไอซ์ อภิษฏา” ว่า ยังไม่ได้เจอนางเลยนะคะ นางก็มีข้อความกันบ้างแต่ส่วนมากก็จะเป็นเรื่องของคนท้อง ก็ได้ให้ข้อมูลเรื่องคนท้อง คือชมรู้ว่าแม่ใหม่มันจะล้นหลามไปด้วยข้อมูล

คนนั้นพูดอย่างนี้คนนี้พูดอย่างนั้น ก็เหมือนว่าถ้าสงสัยอะไรเดี๋ยวเราจะแชร์ให้เท่าที่เราแชร์ได้ แต่ไม่ได้อยากจะใส่เข้าไปแบบเยอะๆ เพราะว่าบางทีฟังเยอะมันก็จะบ้า เรื่องแบบนี้ถ้าเขาไม่มาถามเราก็จะไม่แจ๋นไปบอกเขา เพราะว่าทุกคนมันก็จะมีเวย์ ขนาดใครมาบอกเราว่า ทำไมทำแบบนี้ ทำไมไม่ทำแบบนี้ ทำไมไม่เลี้ยงแบบนี้ เรายังกรอกตาเลย ใช่ไหม

เพราะฉะนั้นก็ใจเขาใจเราแต่เอาเป็นว่าโทร.มาปรึกษาได้ถามได้ ยังเลยค่ะ ส่วนสามีของเพื่อนก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอเลย ถามว่าเขาได้มาบอกอะไรเราก่อนไหม อายุอานามคือเขาก็พร้อมแล้ว เราก็รู้สึกว่า ณ พ.ศ. นี้ ถ้าเขาจัดการชีวิตเขาได้ เขาตัดสินใจ เราก็อยู่ในส่วนของเพื่อน ก็รอรับขวัญอยู่

Previous article“แม่ชม” กับการเปิด-ปิด หน้าลูกดี?
Next articleดูไฮไลท์บอล เอฟเวอร์ตัน 0-0 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)