“แอนนา” แฟนเก่านุ๊ก ธนดล มีลูกแล้ว

268

หายหน้าหายตาไปนาน “แอนนา วรรณ์นิษา วงศ์งาม” หรือ “แอนนาแฟนเก่า นุ๊ก ธนดล” กลับมาคราวนี้มาพร้อมกับลูกสาว “น้องเฟย์ญา” ที่ตนไปรับมาเป็นลูกบุญธรรม และมีสิทธิ์ในการเลี้ยงดูแต่เพียงผู้เดียว

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กพร้อมลงรูปคู่กับลูกสาว ว่า จะมาเปิดเผยให้ทุกคนรู้ว่ามีลูกแล้วชื่อ ด.ญ. วรรณ์นิภา ชื่อเล่น เฟย์ญา เพญหญิง มีเชื้อสายจีน น้องเป็นบุตรบุญธรรมของแอนนาถูกต้องตามกฏหมายโดยมีทนายดูแลสัญญาระหว่างแม่ตกลงยกบุตรให้แอนนาดูแลแต่เพียงผู้เดียว

เนื่องจากแม่ไม่พร้อมและท้องไม่ได้ตั้งใจและมีอีกหลายๆสาเหตุ แอนนาขอรับน้องไว้เป็นบุตร คุณแม่ยินดีที่ลูกได้มาอยู่กับคนที่พร้อมและอยากมีลูก ก่อนที่จะรับน้องมาดูแล แอนนาได้ไปตรวจสุขภาพจิต ตรวจคดีอาชญากรรม และอีกหลายอย่างก็ผ่านมาได้ดี ตอนนี้ย้ายน้องมาในทะเบียนบ้านที่กรุงเทพฯแล้ว สิ่งสำคัญเลยที่แอนนารับน้องเพราะอยากให้เด็กได้เกิดมาไม่เจอทิ้งแบบในข่าว มันสลดใจ และแอนนาก็อยากมีลูกมากๆ

แต่ยังไม่มีแฟนและยังทำงานไม่พร้อมที่จะท้องเอง ความลับไม่มีในโลก เลยขอบอกไว้ตรงนี้ อนาคตถ้าลูกสาวได้เห็นโพสต์นี้ ขอให้รู้ว่าแม่รักเจ้ามากไม่แพ้ใครเลย ขอบคุณที่หนูเกิดมา แม่จะตั้งใจเลี้ยงให้ดีที่สุด ให้ความรักมันเต็มล้นจนไม่ขาด ขอให้โตมาเป็นคนดีมีคุณภาพ ลูกคือหัวใจดวงหนึ่งของมามิ๊

Previous article“บูม กษิดิศ” พ่ายมือ 286 ของโลก ในบางกอกโอเพ่น
Next articleคลิปฟุตบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 ฮอฟเฟนไฮม์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)