“แอน สิเรียม” สามีบ่น ไม่ต้องเซ็กซีมากนัก

153

นักแสดงมากความสามารถ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ที่ปัจจุบันได้พบรักครั้งใหม่กับหนุ่มใหญ่ “จัสติน เทดด์” เรียกว่ารักครั้งนี้แฮปปี้สุดๆ เพราะสามีดูแลดีมาก ชีวิตแสนสุขสบาย

ล่าสุด แอน สิเรียม มาเผยถึงชีวิตคู่กับสามีชาวต่างชาติว่า มีโอกาสเจอกันที่เมืองไทย เขาก็เขียนอีเมลล์มาจีบ แล้วกนค่อยไปเจอที่อังกฤษอีกที ซึ่งมันไม่น่าจะเป็นไปได้ ตอนแรกก็คิดว่าโทรคุยก็ไม่ได้ไม่ต้องส่งอีเมลล์หรอก เพราะภาษาอังกฤษเราก็ไม่ค่อยแข็งแรง ไม่รู้จะตอบอย่างไร ตอนที่ไปเจอเขาอีกครั้งที่อังกฤษคือเราไม่มีอะไรทำ จะเข้าห้างสรรพสินค้าก็กลัวเสียเงิน เราก็เลยเลือกเดินที่สวนสาธารณะ

ตอนที่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่คือเรารู้สึกว่าเราเข้ากันได้ รู้สึกว่าเราค้นพบตัวเราเองแล้ว ว่าการที่จะอยู่กับใครมันต้องประกอบไปด้วยสิ่งใดบ้าง เขามีความสม่ำเสมอ ซึ่งเขาก็รู้ว่าเราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวแต่แรกแล้ว เขาก็พยายามอยู่กับปัจจุบันว่าตอนนี้เป็นยังไง เราเข้ากันได้ไหม อดีตมันผ่านมาแล้ว เราย้อนเวลาไม่ได้ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปทุกด้าน ตอนนี้เราก็ได้กลับมาทำงานอยู่ที่ไทยแล้ว

กลับมาทำงานในวงการเหมือนเดิม ตัวเค้าก็ไม่ได้มีข้อแม้อะไรที่จะห้ามเราเซ็กซี่ แต่ละบทบางทีเค้าก็บอกให้เราเป็นคนรับเอง เรื่องเซ็กซี่เขาก็ไม่ห้ามเท่าไหร่ แต่พักหลังเรากลับมาเล่นละครและมีภาพลงไอจี เขาก็บ่นว่าไม่ต้องเซ็กซี่มากก็ได้ เราก็บอกว่าไม่ได้เซ็กซี่มากนะก็เท่าเดิม แต่มันต้องมีนิดนึง

Previous article“แอร์ ภัณฑิลา” เช็กบิลงานแต่ง สูง 10 ล้าน
Next articleโปรแกรมเอเอฟเอฟ ไทยประเดิมนัดแรก 20 ธ.ค.