“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมไปฮอลลีวูด

82

ก่อนหน้านี้ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ออกมาไลฟ์สดว่าจะไม่ลงประกวดนางงามอีกแล้ว แต่จะมีเวทีเป็นของตัวเองพร้อมเดินหน้าแคสติ้งภาพยนตร์ที่ฮอลลีวูด

ล่าสุด ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้ออมาเปิดใจกับการเลิกประกวดนางงามว่า “มีในหลากหลายเรื่อง เรื่องของสัญญาด้วย และสำหรับฟ้าใสทุกคนก็จะรู้ว่าฟ้าใสเป็นคนเต็มที่เวลาที่ประกวด และถ้าสมมุติว่าเราออกมาแล้วไม่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่เราเป็นพรีเซนเตอร์หรือว่าอาจจะไม่สามารถเต็มที่ได้กับการประกวดเราก็เลยรู้สึกว่าไม่เอาดีกว่า”

ทางบริษัที่เราเซ็นสัญญาก็อนุญาตให้เราไปประกวดได้ แต่รายละเอียดในสัญญา มันมีเรื่องผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันบ้างและของอย่างอื่นที่ทำให้เราไม่สามารถเต็มที่กับบริษัทของเวทีนั้นๆได้ ฟ้าใสเริ่มประกวดเมื่อปี 2013 ที่ไทยและปีหน้าก็จะครบ 10 ปี เรามีอีกมุมนึง คำว่านางงามของเราคือนอกจากเป็นผู้เข้าประกวด เรายังเป็นโค้ชในการเทรนน้องๆ ในปีหน้าฟ้าใสจะเป็นออแกไนเซอร์ จะจัดเวทีของตัวเอง

อย่างไรก็ตามฟ้าใสจะมาในฐานะผู้เข้าประกวดหรือผู้ช่วยพี่เอส PD ปทุมธานี ยังไงฟ้าในก็ต้องร่วมงานกบพี่ณวัฒน์หรือบอสอยู่แล้ว แล้วปีหน้าฟ้าจะมีอีกเส้นทางหนึ่งคือไปแคสติ้งที่ฮอลลี่วูดกับโซเฟียที่ได้รองอันดับ 2 Miss Universe ก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆที่ติดตามและเชียร์สนับสนุนเส้นทางของฟ้าใส ถึงแม้จะไม่ลงประกวดอีกแต่ทุกคนก็คนให้กำลังใจและเข้าใจไม่ว่าฟ้าใสจะไปเส้นทางไหน

Previous article“แพท พาวเวอร์แพท”ฝากถึง “พิ้งกี้” มองปัจจุบันไว้ก็พอ
Next article“หม่ำ จ๊กม๊ก” ประกาศแยกทาง “แจ็ค แฟนฉัน”