ต้นสังกัดเตือน “หญิงลี” รับงานเอง สั่งลดงานทันที

22

หลังจากที่ประกาศแยกทางกับอีทิพย์ “แม่หญิงลี บุหงาวลัย คงขวัญ” หรือ “พระมหาเทวีเจ้า” เน็ตไอดอล อินฟลุเอนเซอร์ ก็ถึงเวลาฉายเดี่ยว แต่งานนี้ดูจะไม่ราบรื่นเมื่อแม่หญิงลีรับงานโดยไม่ผ่านต้นสังกัด ทำให้บริษัทฯต้นสังกัดออกมาเตือนเรื่องการรับงานเอง และถูกลดงานลง

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ค JFOSI MEDIA ต้นสังกัดของแม่หญิงลี ได้ออกมาโพสต์เรื่องการรับงานของแม่หญิงลีว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ได้มีโพสต์เผยแพร่ภาพและข้อความผ่าน Facebook จากบุคคลหนึ่ง ถึงการรับงานร่วมกับ Influencer ในสังกัดของบริษัท Jfosi Media จำกัด คือ คุณบุหงาวลัย คงขวัญ หรือ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ว่าด้วยเรื่องให้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของบุคคลดังกล่าว

หากมีแบรนด์สินค้าใดต้องการจ้างงาน ทางบริษัทของชี้แจงไปยังบุคคลดังกล่าวที่เกี่ยวข้องและประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า คุณบุหงาวลัย คงขวัญ ยังคงมีสัญญาร่วมกับบริษัทอยู่ สิทธิต่าง ๆ ในการปกครองดูแลเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯแต่เพียงผู้เดียว จึงใคร่ขอความร่วมมือไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องให้หยุดการดำเนินการโดยไม่ผ่านต้นสังกัดทันที

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบริษัทได้รับทราบถึงพฤติกรรมดังกล่าวของ Influencer ในเรื่องของการทำงานทั้งหมด รวมถึงกระแสต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทจึงได้มีมติในที่ประชุมโดยการลดจำนวนปริมาณงานลง เนื่องจากมิได้ปฏิบัติตามสัญญาของบริษัทอย่างเคร่งครัด ทางบริษัทได้มีการตักเตือนขอร้องในการทำงานอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องดังกล่าวขึ้น

Previous article3 นักกอล์ฟอาชีพหญิงไทย คว้าสิทธิ์เข้าร่วม เคแอลพีจีเจ ทัวร์
Next article“แพท พาวเวอร์แพท”ฝากถึง “พิ้งกี้” มองปัจจุบันไว้ก็พอ