แห่ขอเลข หน่อไม้เศียรพญานาค เลขเดียวชัดเจน

1852

ฮือฮาอีกแล้วเมื่อหน่อไม้ประหลาดมีลักษณะคล้ายเศียรพญานาค คอหวยแห่นำธูปไปจุด นำไปลุ้นรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ก.ย.65

ล่าสุดชาวบ้าแห่กันไปดูและขอเลขเด็ด ที่บริเวณกอไผ่ด้านหลังบ้านเลขที่ 339 หมู่ 9 บ้านเหล่าอุดม ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ในเขตพื้นที่บ้านของ น.ศ บุปผา จันทร์ไทย อายุ 39 ปี โดย น.ส.บุปผาเปิดเผยว่า เมื่อวันพุธที่ 17 ส.ค. ได้เดินทางไปดูต้นอินทะผาลัมเศียรพญานาคกับสามีที่ทุ่งนาของเพื่อนบ้าน แต่เจ้าของบ้านไม่ให้เข้าไปเพราะค่ำแล้ว จึงบอกปู่ว่า คงไม่ได้มาอีกแล้ว ขอให้ปู่นิมิตเข้าฝัน

จากนั้นก็เอาธูปเทียนและพวงมาลัยวางไว้ที่เสาไม้รั้วของสวนยาง ก่อนที่จะออกมา มีสุนัขที่สวนคาบธูป เทียนมาให้หมด ตนเลยเก็บกลับมาด้วย พออีก 2 วัน ก็มีชาวบ้านขับรถผ่านมาเห็นหน่อไม้ประหลาดอยู่ที่กอไผ่เลี้ยงข้างๆบ้านตน จึงมาดูแลตกใจคิดว่าปู่มาอยู่ด้วย จึงถ่ายรูปเก็บไว้ ตอนแรกที่เห็นเป็นสีแดงสวยมาก ทั้งนี้ตนมีความเชื่อเรื่องพญานาคและศรัทธาปู่ศรีสุทโธ

เคยฝันว่าท่านเป็นพญานาคชื่อ “ปู่ศรีสัญโธนาคราช” เป็นรุ่นพี่ปู่ศรีสุทโธ มาจาก จ.นครพนม ท่านมาตามหาลูกหลานที่ดินแดนคำชะโนดแห่งนี้ ซึ่งสามีเคยเจองูจงอางขนาดใหญ่บริเวณตรงนี้ด้วย เมื่อชาวบ้านทราบข่าวก็แห่มาขอโชคลาภนำธูปเทียน น้ำแดงมาถวาย พร้อมจุดธูปมงคล เลขที่ปรากฏคือ 336 ซึ่งคล้ายกับบ้านเลขคือ 339 และ 6 กับ 9 ตัวเดียวกัน เจ้าของบ้านอายุ 39 ปี

Previous articleวอลเลย์บอลชาย U20 ชนะจีน เข้ารอบรองศึกชิงแชมป์เอเซีย
Next articleรวมเลขเด็ด เลขมงคล งวด 1 9 65