ค่ายชี้แจงไม่ได้ฟ้องร้อง “อิงฟ้า วราหะ” พันกว่าล้าน

131

หลังจากที่มีข่าวว่าต้นสังกัดค่ายเพลงแสงรวี ได้ทำการยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย “อิงฟ้า วราหะ”เป็นมูลค่า 1,200 ล้านบาท ซึ่งทางค่ายออกมายืนยันว่าไม่เป็นข้อมูลเท็จ และทางบริษัทจะดำเนินคดีต่อผู้ให้ข้อมูลดังกล่าว

ล่าสุด ทางค่ายเพลงแสงรวี ได้ออกมาชี้แจงหลังมีข่าวเรียกค่าเสียหายจาก “อิงฟ้า” มูลค่าพันกว่าล้านว่า “จากกรณีที่เป็นข่าวว่าบริษัทฯฟ้องร้องศิลปินในสังกัดคือ นางสาวอิงฟ้า วราหะ (มุก) เป็นจำนวนเงิน 1,000 ล้านบาท และต่อมาได้ขยายความเป็นจำนวนเงินถึง 1,200 ล้านบา..ซึ่งทางบริษัทฯ

ขอชี้แจงความเป็นจริงดังกล่าวว่า ในขณะที่ยื่นฟ้องต่อศาลนั้น บริษัทฯ เรียกค่าเสียหายตามสมควรแก่เหตุ และมีความเสียหายต่อเนื่องกันไปนับถัดจากวันฟ้องจนครบกำหนดตามสัญญา ซึ่งการเรียกร้องดังกล่าว อ้างอิงจากสัญญาและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด..สำหรับบุคคลที่กล่าวอ้างว่า ทางบริษัทฯได้ฟ้องเป็นจำนวน 1,200 ล้านบาทนั้น บุคคลดังกล่าวและทีมงานทนายความต่างทราบดีอยู่แก่ใจแล้วว่า บริษัทฯได้ยื่นฟ้องจำนวนแท้จริงเท่าใด?

แต่การกล่าวอ้าง ในลักษณะเกินจริง เพื่อต้องการหวังผลในการสร้างกระแสให้รุนแรง เพื่อชิงพื้นที่ข่าวในสื่อต่างๆ รวมถึงสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อให้มีการประโคมข่าวอย่างแพร่หลาย ทำให้ผู้รับข่าวสารเข้าใจคลาดเคลื่อนจากการที่ไม่รู้ข้อมูลหรือข้อเท็จจริงทั้งหมด บริษัทฯ ขอยืนยันว่าข้อมูลดังที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ ข้างต้นนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งบริษัทฯ จะพิจารณาดำเนินคดีต่อผู้ให้ข้อมูลเท็จทำให้บริษัทฯ เสื่อมเสียชื่อเสียงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป บริษัท แสงรวีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด”

Previous articleหยาดทิพย์ ยืนยัน สามีไม่ใช่นอมีนี Forex 3D
Next articleตบสาวไทยชนะฟิลิปปินส์ เข้าตัดเชือกกับจีนในศึกเอวีซีคัพ