“แพท ณปภา” เผยเหตุยังสวมแหวนแต่งงาน

201

ถึงแม้จะเลิกลากันไปแล้วสำหรับคู่นักแสดง-พิธีกร “แพท ณปภา” กับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แต่ทางด้านฝ่ายหญิงยังคงสวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ยมาตลอด 5 ปี ทำคนสงสัยว่าทำไมไม่ถอดออก ไม่กลัวหนุ่มที่จะเข้ามาเข้าใจผิดหรืออย่างไร ยอมรับตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ

ล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าทำไมเลิกกับอดีตสามีไปแล้วยังคงสวมแหวนแต่งงานอยู่อีก เจ้าตัวให้เหตุผลว่า “ไม่ได้มีความหมายใดๆ ที่ยังคงค้างอยู่ในใจ แต่เป็นเพราะใส่จนติดแล้วเฉยๆ จะถอดก็ต่อเมื่อถ้าละครเท่านั้น คิดว่าคงจะเปลี่ยนก็ต่อเมื่อแต่งงานใหม่ แต่ยังไม่เคยคิดถึงวันนั้นว่าจะมาถึงเมื่อไหร่

การสวมแหวนที่นิ้วนางไว้ตลอดคิดว่าไม่ส่งผลต่อหนุ่มๆ คนใหม่ที่เข้ามาจีบ เพราะทุกคนที่ผ่านมาไม่เคยมีใครถามเรื่องแหวน ตอนนี้อดีตสามียังคงอยู่ในเรือนจำได้ปีครึ่งแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิดเลยทำให้ไม่ได้ไปเยี่ยม ส่วนเรื่องหัวใจก็มีหนุ่มแวะเวียนเข้ามาคุยอยู่เรื่อยๆแต่ยังไม่ได้มีให้สถานะหรือยกใครเป็นที่ 1 รู้สึกหากยังไม่ชัวร์จะไม่รีบเปิดตัวเหมือนกับครั้งก่อนๆแล้ว

ยังเผยถึงเรื่องคู่จิ้นกับอดีตนักร้อง “หยวน กวินรัฏฐ์” ก็ได้จับเข่าคุยกันเพื่อเคลียร์สถานะและทำความเข้าใจในการตอบคำถามสื่อด้วยกัน ซึ่งเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตเพราะต่างฝ่ายต่างไม่รู้จักกันมากพอ และทั้งคู่ก็เป็นฝ่ายไม่ค่อยเข้าหากันด้วยอยู่แล้ว

Previous article“ครีม” เข้า 8 คนสุดท้าย “เมย์” จบที่รอบ3 ใน แบดมินตั้นชิงแชมป์โลก
Next articleไฮไลท์บอล ลาซิโอ้ 3-1 อินเตอร์ มิลาน (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)