“ดีเจมะตูม” เต็มที่ส่งยายครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ช่วย

110

หลังจากที่ต้องสูญเสียยายอันเป็นที่รักไป “เดจีมะตูม เตชินห์” ตั้งใจจัดงาสวดพระอภิธรรมให้คุณยายอย่างดีที่สุด เพื่อเป็นการไว้อาลัยและส่งคุณยายเป็นครั้งสุดท้าย

ล่าสุด ดีเจมะตูมได้เผยความรู้สึกว่า เป็น 1 สัปดาห์ที่ผ่านไปไวมาก ตนในฐานะหลานที่ดูแลครอบครัว ไม่เคยทราบมาก่อนว่าคุณยายป่วย เนื่องจากคุณยายไม่ให้บอก ไม่อยากให้เสียเงินดูแลรักษา พร้อมแสดงความแข็งแรงให้เห็นมาเสมอ เลยตั้งใจส่งคุณยายให้ดีที่สุดในทุกคืนที่จัดงาน เสียดายที่คุณยายไม่ได้ร้องเพลงฉ่อยกับ “น้าโย่ง เชิญยิ้ม” ที่คุณยายชื่นชอบทั้งที่เคยคุยกันไว้แล้ว และขอบคุณน้าโย่งที่มาแสดงในงานสวดอภิธรรมคุณยาย

เผยในวันที่ตนอ่อนแอ แต่ยังมีกำลังใจจากคนรอบตัวส่งมาให้เยอะมาก ขอบคุณทุกกำลังใจ ทั้ง “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่มาช่วยเก็บภาพในงาน ไม่ว่าตนจะหันไปตอนไหนก็เจอตลอด อีกทั้ง “แอร์ ภัณฑิลา” ที่มาคอยช่วยดูแลความเรียบร้อยในงาน รวมถึงยกสวนที่สุพรรณบุรีมาจัดให้คุณยายตลอดการจัดพิธีเพื่อร่วมส่งคุณยาย

มะตูมทราบดีว่าคุณยายไม่ชอบให้ฝืนความรู้สึก จึงคิดเสมอว่าหากอยากร้องไห้ก็ให้ร้องออกมา ไม่ต้องฝืนความรู้สึก ตนจะดูแลคุณแม่ที่ในวันนี้ยังแย่กับการจากไปของคุณยาย การจากไปของคุณยายได้เรียนรู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอน ควรใช้ทุกเวลา ทุกนาทีกับคนที่รักให้คุ้มค่าที่สุด สัญญาในวันนี้ที่แม้จะไม่มีคุณยายจะอยู่ให้ได้ จะดูแลสวนและบ้านของคุณยายต่อไปเป็นอย่าง

Previous articleใบเตย ยันไม่เกี่ยวข้องกับ Forex 3D
Next articleเพชรา เชาวราษฏร์ ร่วมส่งสมบัติครั้งสุดท้าย