“พลอย เฌอมาลย์” ไม่อยากเล่นบทตบตี อยากร้ายแบบใช้สมอง

248

ขอพักไม่รับงานละคร นักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์” จนหลายคนเข้าใจว่าเธอจะหันหลังให้กับวงการบันเทิงเสียแล้ว อดเสียดายความสามารถของสาวพลอยไม่ได้ แต่จริงๆแล้วแค่ยังไม่เจอละครที่ถูกใจเท่านั้นเอง

ล่าสุด สาวพลอย เฌอมาลย์ เผยถึงสาเหตุที่ยังไม่รับละครว่า “พลอยไม่อยากเล่นละครที่ใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายกันและไม่ให้อะไรกับคนดู ไม่อยากเล่นแบบนั้นแล้วเพราะเหมือนไปส่งเสริมให้คนดูรู้สึกฮึกเหิม ไม่อยากทำแล้ว พลอยกราบล่ะ ให้เล่นบทอะไรก็ได้ แต่ไม่ใช้ความรุนแรง

อย่างนางร้ายในซีรีส์เกาหลี A World of Married Couple เรื่องที่พี่แอนกำลังจะเล่นเวอร์ชั่นไทย แย่งสามีกันแทบตาย นางร้ายกับเมียหลวงไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวกันเลย มีแต่ด่าและเชือดเฉือนกันด้วยวาจาและสมอง พลอยอยากเล่นแบบนั้นมากกว่า มันดูขนลุก ไม่ใช่ตบจิกหัวกัน พลอยอยากให้วงการละครไทยเดินหน้า ซึ่งมันควรจะเดินหน้าได้แล้ว และพลอยเบื่อละครรีเมก อยากได้คอนเทนต์อะไรใหม่ๆ”


ตอนนี้ก็กำลังจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง จะแขกรับเชิญในซีรีส์ 1 เรื่อง และเป็นภาพยนตร์ที่เพิ่งแคสติ้งได้มา และยังต้องไปแคสติ้งนักแสดงคนอื่นๆอีก เลยยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ เดี๋ยวผิดสัญญาเพราะเขายังไม่ให้บอก แล้วก็จะมีไปแคสต์หนังต่างประเทศอีก 2-3 เรื่อง ก็รู้สึกตื่นเต้น ไม่ค่อยมั่นใจ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ไหม แต่ชอบที่ได้ทำอะไรใหม่ๆที่เราไม่เคยทำ

Previous article“ตูมตาม ยุทธนา” ไม่แคร์คนว่าไม่เหมาะกับตำแหน่ง
Next article“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ยอมรับสภาพที่เป็น จะได้ไม่ทุกข์