ซาร่า คาซิงกินี ฟาดกลับ ทำไมผู้หญิงถึงชอบต่อว่าเพศเดียวกัน

120

งานเข้าอีกแล้ว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้โพสต์บทสนทนาระหว่างตนกับลูกชาย “แม็กซ์เวลล์” ว่าแม็กซ์มีความฝัน ว่าเราจะมีเงินมากๆ แม็กซ์จะได้ไม่ต้องย้ายโรงเรียน แต่กลับมาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ให้เอาลูกไปให้พ่อเลี้ยงจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น

ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี ได้โสพต์บทสนทนาระหว่างตนกับลูกชาย แต่ก็กลายเป็นที่วิจารย์กันว่าถ้าเลี้ยงไม่ไหวก็ให้เอาลูกไปให้พ่อเลี้ยง จะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งทางซาร่าได้ออกมาอธิบายว่า แม็กซ์ยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดิม แม่แค่นำเสนอคำพูดที่น่าเอ็นดูของลูกชายเท่านั้น ทุกครั้งที่น้องมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องเงิน

จะจบที่เค้าอยากดูแลแม่กับน้องได้ อยากให้แม่อยู่บ้าน ไม่ต้องออกไปทำงาน ไม่ต้องเหนื่อย อยากให้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แม็กซ์รับรู้ว่าแม่ออกไปทำงานหาเงินเลี้ยงดูเขา เพื่อการศึกษา การกินอยู่ และสิ่งต่างๆในชีวิตเขา ตนรู้สึกภูมิใจที่ลูกมีความคิดแบบนี้ ซึ้งใจ

และซาร่ายังได้โพสต์อีกว่า “ทุกครั้งที่เกิดข้อถกเถียง วิพากษ์วิจารณ์ ไม่เคยพ้น ผู้หญิงด้วยกันต่อว่า หรือแม้กระทั่งคนเป็นแม่คน ติว่าต่อกัน เป็นอะไรที่ไม่เคยเข้าใจเลย พลังหญิง สู้สิอีหญิง มีอยู่ไหม จะมานั่งเถียงเรื่องครอบครัวคนอื่นทำไม มันเรื่องละเอียดอ่อน หาคนผิดเพื่อ? มันไม่มีใครผิด เรื่องของครอบครัวเค้า ไปพักกินข้าว ให้กำลังใจทั้งครอบครัวเค้าดีกว่าไหม หากอยากหาที่ระบายอารมณ์ นู้นไปเพจข่าวอาชญากรรม ไปด่าทอ ให้เต็มที่ พวกนั้นอะพวกคนไม่ดี คนผิด”

Previous article“คริส พีรวัส” โดนแกล้งน้ำตานอง แฟนคลับรับไม่ได้
Next articleแฟนคลับปกป้อง “กัน นภัทร” ไม่ใช่ดาราชอบของแพง