“คริส พีรวัส” โดนแกล้งน้ำตานอง แฟนคลับรับไม่ได้

128

กลายเป็นดราม่าเมื่อ ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ได้โพสต์คลิป “เล่นใหญ่รัชดาลัย ทำคริสน้ำตาท่วม” ซึ่งเป็นคลิปที่แกล้ง คริส พีรวัส ระหว่างซ้อมละครเวทีเรื่อง “ลิขิตรักชิงบัลลังก์”

ล่าสุด ตั้ม เดอะสตาร์ โพสต์คลิปที่แกล้ง คริส พีรวัส จนน้ำตาไหล โดยเริ่มจากที่ ครูแหม่ม ครูซ้อมร้องเพลงได้ส่งคลิปมาให้คริสลองซ้อม คริสก็พิมพ์ข้อความขอบคุณกลับไปแล้วก็ไปทำงาน ก่อนจะรู้ตัวว่าตกคำว่า “ครู” ไป จังได้ขอโทษและบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ครูแหม่มกลับไม่อ่านและไม่ตอบ ทำให้คริสเครียดกลัวครูโกรธจึงไปปรึกษา กัน นภัทร แต่ก็ถูกไซโคต่างๆ ว่าครูจะโกรธหนัก

จากนั้นกันก็นำเรื่องไปบอกตั้ม และโดม จารุรัตน์ จึงวางแผนตั้งกล้องแกล้ง คริส โดยมีครูแหม่มร่วมมือด้วย เพื่อทำเป็นคอนเทนต์โปรโมตละครเวที โดยครูแหม่มดุ กดดันคริสอย่างหนัก จนคริสเริ่มร้องไห้และคุเข่าไหว้ขอโทษครู แต่ครูก็ยังไซโคต่อว่าคริสแอบแซะครูลับหลังในไลน์ คริสรีบปฏิเสธ และเอาโทรศัพท์มาให้ดู ก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามใหญ่โต

ทางตั้มก็รีบมาเฉลยว่าเป็นการรับน้อง แกล้วเล่นขำๆ แต่การทำแบบนี้ทำเอาแฟนคลับของคริส พีรวัส รับไม่ได้ ตลกไม่ออก พากันติดแฮซทัก #saveคริส พร้อมกับตำหนิการกระทำของ กัน ตั้ม และโดม ว่าเป็นการเล่นกับความรู้สึกคนแบบเกินเลย ไม่ควรทำแบบนี้เลย มันทำให้เกิดแผลในใจได้ น้องไว้ใจปรึกษาแต่กลับทำแบบนี้ แต่ก็มีคนที่มองว่าเป็นการละลายพฤติกรรมระหว่างนักแสดงด้วยกัน และคงเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous article“อ้วน รังสิต” สงสารลูก ป่วยเป็นลำไส้กลืนกัน
Next articleซาร่า คาซิงกินี ฟาดกลับ ทำไมผู้หญิงถึงชอบต่อว่าเพศเดียวกัน