“อ้วน รังสิต” สงสารลูก ป่วยเป็นลำไส้กลืนกัน

188

ทำเอาคุณเป็นพ่อเป็นแม่ปวดหัวใจ เมื่อลูกน้อย “โรฮา” ลูกชายของนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต”กับภรรยาชาวเกาหลี “มะม่วง ปาร์คฮยอน ซอน “เกิดอาการเจ็บป่วย ปวดท้องหนักมากพาไปหาหมอ 3 คนในวันเดียวกัน แต่กลับบ้านก็ยังคงปวดท้อง จนสุดท้ายออมม่าให้หมออัลตร้าซาวด์ช่องท้อง จนสุดท้ายพบว่าเป็นอาการของลำไส้กลืนกัน สงสารลูกมากเพราะร้องไห้จนหมดแรง

ล่าสุด อ้วน รังสิต ได้โพสต์ภาพน้องโฮรานอนอยู่โรงพยาบาล และข้อความเกี่ยวกับอาการป่วยของลูกชาย “น้องโรฮา” ที่ปวดท้องอย่างหนัก แต่หมอก็ไม่สามารถหาสาเหตุได้ จนออมม่าขอให้หมออัลตร้าซาวด์ช่องท้อง จนพบว่ามีภาวะลำไส้กลืนกันอย่างที่คิดไว้

โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “ตั้งแต่เมื่อวานโรฮาปวดท้องแล้วไปหาหมอมา 3 คนภายในวันเดียว หมอบอกไม่เป็นไร ไม่มีไรน่าห่วง กลับมาบ้านแต่ก็ยังคงปวดท้องเป็นระยะ จะปวดมากทุกครั้งที่กินอาหาร สุดท้ายมาหาหมออีกครั้งและออมม่าขอให้หมออัลตร้าซาวด์ถึงเห็นว่ามีภาวะลำไส้กลืนกันอย่างที่ออมม่าคิด สรุปงานนี้ออมม่าวิเคราะห์เก่งกว่าหมอ คุณแม่ทุกคนต้องสังเกตุอาการลูกน้อยกันดีๆด้วยน้า

อย่าปล่อยผ่านง่ายๆไม่งั้นอาการจะยิ่งแย่อาจถึงขั้นต้องผ่าตัด สุดท้ายคือสงสารเด็กน้อยมาก ถูกจับล็อคทั้งวัน ตะโกนจนหมดแรงเลย หายไวๆ แล้วกลับไปฉลองวันเกิดน้าเจ้าโรฮา” ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ สงสารน้องโรฮา ขอให้น้องหายไวๆและได้กลับบ้านเร็วๆ

Previous article“ปาน ธนพร” ผ่าตัดมดลูกด่วน
Next article“คริส พีรวัส” โดนแกล้งน้ำตานอง แฟนคลับรับไม่ได้