“ปาน ธนพร” ผ่าตัดมดลูกด่วน

117

นักร้องเสียงคุณภาพ “ปาน ธนพร” เข้ารับการผ่าตัดด่วนที่โรงพยาบาลศิริราช เนื่องจากพบเนื้องอกในมดลูก โดยเจ้าตัวรู้สึกภูมิใจที่ได้มารักษาที่นี่ และขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

ล่าสุด ปาน ธนพร ได้โพสต์ขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรักษาในครั้งนี้ว่า “กราบขอบพระคุณคุณหมออัมพัน เฉลิมโชคเจริญกิจ ที่เมตตารักษา ผ่าตัดมดลูกที่มีปัญหาเรื่องเนื้องอก อาจารย์อัมพันขึ้นชื่อว่า เป็นคุณหมอส่องกล้องที่เก่งมากๆในศิริราช จึงตามมาขอรักษากับคุณหมอที่นี่ ท่านใจดีกับคนไข้ทุกคน คุยเก่ง อธิบายทุกอย่างละเอียดดีมาก ที่สำคัญอาจารย์ตลกอารมณ์ดีมากเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องสูตินารี ปานแนะนำอาจารย์อัมพันเลยค่ะ เก่งมาก นี่ผ่าแล้วฟื้นตัวไวมากๆ ขอบคุณคุณหมอมากๆเลยค่ะ”

ขอบคุณพี่เล็ก ที่ช่วยเหลือ แนะนำขั้นตอนทุกอย่างในการเข้ามาเป็นคนไข้ศิริราชค่ะ ผ่านระบบตามปกติ พี่เล็กช่วยแนะนำหลายอย่าง ขอบคุณอุ๊อิ๊ ที่ค่อยช่วยทุกอย่าง มาเป็นเพื่อน มาจองคิวแต่เช้ามืดด้วยกัน มาวิ่งเอกสารช่วย มาเฝ้า มาช่วยสารพัด แม้แต่ตัดเล็บเท้าให้ก่อนผ่าตัด ขอบน้ำใจนัก ได้แต่ขอให้อุ๊เจริญยิ่งๆขึ้นไป จากบุญและน้ำใจที่มีให้พี่และคนรอบข้าง

ขอบคุณอ้อมที่พาขับรถ รับ-ส่งตลอด ขอบคุณดาที่ช่วยดูแลบุญเหลือ ขอบคุณพยาบาลและคุณหมอทุกคน น่ารัก อารมณ์ดีทำให้คนไข้ลดความกลังได้มากๆ การเป็นคนไข้ที่นี่ รู้สึกภูมิใจเพราะเกิดที่นี่ ศิริราชคือแหล่งรวมคุณหมอเก่ง จึงเป็นโรงพยาบาลรัฐอันดับหนึ่ง ยิ่งรู้สึกสำนึกในพระคุณของผู้สร้างที่เล็งเห็นทุกข์ของประชาชน

Previous articleมิน พีชญา ยันไม่เคยแอบคบพระเอกสายวาย
Next article“อ้วน รังสิต” สงสารลูก ป่วยเป็นลำไส้กลืนกัน