มิน พีชญา ยันไม่เคยแอบคบพระเอกสายวาย

103

ถูกจับตามองว่าเป็นนางเอกซุ่มคบกับพระเอกสายวายสุดฮอต นักแสดงสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่มีแอบคบกับใคร ดาราที่เป็นข่าวไม่น่าจะใช่ตนแน่นอน

ล่าสุดนักแสดงสาว มีน พีชญา เปิดใจเกี่ยวกับข่าววนี้ว่า ตนก็ยังงงๆกับข่าวว่าอยู่ดีๆ มากลายเป็นตนได้อย่างไร เพราะตอนแรกที่เห็นข่าวได้อ่านก็ยังแอบเดาเลยว่าหมายถึงใคร นางเอกคนไหน เพราะเราเองก็อยากรู้ แต่พอสักพักมีคนมาบอกคอมเมนต์ว่าเป็นมีน รวมถึงมีในอินบ๊อก ในไอจีก็มีคนไดเร็กเข้ามาถามกันเยอะมากว่าคนที่ถูกเม้าท์คือมินใช่ไหม

“ขอตอบตรงนี้เลยนะคะว่ามาใช่มินแน่นอนค่ะ ข่าวนี้อยู่ดีหวยมาออกที่เราก็แอบงงเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ มีคนมาถามเราก็พร้อมตอบค่ะ” ที่ผ่านมาก็ไม่มีใครมาจีบนะ เป็นเพื่อนๆกันคุยกันปกติ ส่วนที่ว่ามีคนเข้ามาจีบเยอะก็ไม่จริง แต่ก็มีเข้ามาทำความรู้จักบ้าง ทั้งในและนอกวงการอย่างที่เคยบอกไป เราก็สวยนะ

ที่สำคัญโสดด้วย มันก็ต้องมีคนเข้ามาอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าการเป็นเพื่อนกัน ขอให้เป็นคนดี เข้ากับเราได้ดีกว่า มินก็ไม่เชิงเปิดแต่ไม่ว่าปิด ถ้ามีคนดีๆเข้ามาก็พร้อมคุยกันไปในฐานะเพื่อน ส่วนอนาคตคงต้องใช้เวลา แต่อย่างที่พูดทุกครั้งคือไม่อยากรีบร้อนเลยกับเรื่องความรัก เพราะอยากโฟกัสที่งานก่อนตอนนี้

Previous articleอาการล่าสุดของคุณยายมารศรีหลังติดโควิด
Next article“ปาน ธนพร” ผ่าตัดมดลูกด่วน