น้ำชา ธีรณัฐ แพลนส่งน้องน้ำทะเลเรียนเมืองนอก คนที่ 2 ขอพักก่อน

130

กลายเป็นคนแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักร้องเสียงดี “น้ำชา ธีรณัฐ ยูสานนท์” กับลูกชาย “น้องน้ำทะเล” ที่กำลังน่ารักน่าชัง ทำเอาคุณแม่คนนี้หลง อยากอยู่ด้วยตลอดเวลา

ล่าสุด น้ำชา ธีรณัฐ เปิดใจกับการวางแผนให้น้องน้ำทะเลไปเรียนต่อเมืองนอกตั้งแต่เล็กๆ ส่วนแพลนลูกคนที่ 2 ก็อยากจะมี แต่ต้องขอเลี้ยงน้องน้ำทะเลให้ดีก่อน น้ำชาเปิดใจว่าตอนนี้เรียกว่าแฮปปี้สุดๆ คืออะไรก็ลูกเลย พัฒนาการของน้องทำให้เราหลง ยิ้มทีนึงแบบว่าหลงมาก คือเราสามารถจ้องหน้าได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ คืออยู่ด้วยรู้สึกว่าฟินมากๆ หลงมากเหมือนกันทุกคน หลงกันทั้งบ้าน

ส่วนเรื่องอนาคตของลูก ก็มองว่าที่เรียนไว้แล้ว แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าจะส่งไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็กไปเลย ด้วยสถานการณ์อะไรหลายอย่าง เพราะว่าเด็กที่เกิดมาในยุคนี้จะต้องแข็งแกร่งมาก ชีวิตไม่ได้เหมือนพวกเราตอนเด็ก คือเค้าเกิดมาในช่วงของมลภาวะ โรคภัย สังคมโซเชียลมีเดียต่างๆ เราต้องเลือกดีๆ ก็คือจะไปอยู่กับเขาเลย ส่วนลูกคนที่ 2 ก็อยากมี ถ้าพรุ่งนี้ตื่นมาและได้เลยก็ดี

แต่มันไม่ใช่ คนหนึ่งมันกินเวลาชีวิตเราไปเกือบ 2 ปีทีเดียว แต่ตอนนี้คิดไว้ว่าอยามีแค่คนเดียวก่อน มันไม่ไหวที่จะเคลียร์ มันใช้พลังงานเยอะ ต้องใช้เวลาของเราไปกับการมีน้องมากจริงๆ แล้วก็เกิดจากความกลัวเป็นระยะ ยิ่งเวลาท้อง จะคิดว่าออกมาดีไหม สมบูรณ์ไหม มีปัญหาอะไรไหม ตอนนี้เลยขอโฟกันสที่น้องคนแรกก่อน ทุกอย่างอยู่ที่ลูกทั้งหมด

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 1-1 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleรวบเลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 16/8/65