“หม่ำ จ๊กมก” ศัลยกรรมตา ไม่แคร์คนด่า

187

หลังจากที่ตัดสินใจอยู่หลายปี เรื่องการทำศัลยกรรมตาของตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” เนื่องจากหนังตาตก ขนตาไปอแหย่ตาดำ ทำให้น้ำตาไหล ทำให้มีผลกับการมองเห็น จึงถือว่าเป็นการรักษาไม่ใช่ทำเพราะอยากหล่อแต่อย่างไร ยืนยันไม่สนใจคำวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุดตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ที่เพิ่งผ่านการทำศัลยกรรมตามาเพียงไม่กี่วัน ซึ่งตอนนี้สภาพยังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่กลับโดนโซเชียลวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งตัวเองก็ยังไม่ชินกับตาของตัวเอง และไม่สนใจคำด่า เพราะต่างคนก็ต่างคิดไม่เหมือนกัน ถ้าเขาสนุกก็ให้เขาพูดไป สักวันนึงหากพ่อแม่เขาเป็นแบบตนเขาก็ต้องพาไปทำ

เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนไม่อยากให้ลูกไม่ไปต่อปากต่อคำกับคนอื่นเขา เพราะคนมีสิทธิ์พูดก็พูดไปเรื่อย บางทีก็ติดหล่อติดอะไรมั่ง ไม่ได้เห็นว่าที่ทำเพราะมีปัญหาสุขภาพตาดำ ตนไม่รู้สึกเสียเซลฟ์ เฉยๆ เดี๋ยวคุณพ่อ คุณแม่เขาเดี๋ยวก็รู้ เขาบูลลี่ ถ้าคุณพ่อคุณแม่เขามีชีวิตอยู่เขาจะเป็นเหมือนผม หนังตาเขาจะตก ต้องไปผ่าเหมือนผมแหละ

เดี๋ยวผมบูลลี่มั่ง ตนก็ไม่ได้อ่านคอมเมนต์เพราะไม่มีโทรศัพท์ มีแต่ลูกกับเมียมาเล่าให้ฟัง ถึงอ่านก็ไม่รู้สึกอะไร เขาคงจะเป็นห่วงมากกว่า ก็แล้วแต่คนจะคิด เพราะมันเสรีอยู่แล้ว แล้วก็ไม่นอยด์เพราะต่างคนความคิดไม่เหมือนกัน ลูกอาจจะนอยด์แทน ก็บอกไปว่าให้พอดีๆ ถ้าเขาสนุกก็ให้พูดไป

Previous article“หนิง ปณิตา” พา “เข้ม หัสวีร์” ขอขมาไอ้ไข่ ด่วน
Next articleรวบเลขเด็ด 3 เจ้าแม่ 16/8/65