“หนิง ปณิตา” พา “เข้ม หัสวีร์” ขอขมาไอ้ไข่ ด่วน

149

ทำเอาผู้จัด “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ต้องรีบพานักแสดงสุดเลิฟ “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ไปไหว้ขอขมาไอ้ไข่ ถึงวันเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

ทางด้านผู้จัดสาว หนิง ปณิตา ต้องรีบพาพระเอก “เข้ม หัสวีร์” ไปไหว้ขอขมาไอ้ไข่ ถึงวัดเจดีย์ เป็นการด่วน ซึ่งทางด้านหนิง ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนแรกเราไปด้วยกันแล้วเข้มไปพูดอะไรบางอย่างทำให้พี่ไข่เขาเสียใจ น้องมาเล่าให้ฟังแล้วเขาก็ยังไม่ไปขอโทษ คนในบ้านรับรู้ถึงสิ่งนั้นได้ เราคิดว่าน้องทำแบบนี้ไม่ได้ จึงพาน้องไปขอโทษ ถามว่าเข้มไปเจอเหตุการณ์อะไรมา มันก็ไม่ใช่เหตุการณ์ที่ไม่สบายใจ

แต่มันเกิดกับคนรอบข้างเขา เหมือนเขามาเตือนให้รู้สึกได้ว่าไปพูดเล่นกับเขา แล้วสิ่งที่เข้มพูดไป เขาก็ไม่ได้ไปบอกใครว่าพูดอะไร แต่คนรอบข้างเข้มอย่างผู้จัดการ หรือคนที่ไปนอนบ้านเขารู้ได้อย่างไร เรื่องรายละเอียดขอไม่พูดแล้วกันว่าเข้มพูดอะไร แต่มันเป็นคำพูดที่เขาคิดแบบนี้ ซึ่งความคิดตรงนี้ก็ถูกนำไปบอกผู้จัดการ กับแม่ หรือคนในบ้านว่าเข้มคิดแบบนี้ เขาเป็นเด็กติดสนุกติดเล่น ตนก็ไม่ได้เตือน

เรื่องแบบนี้ต้องเจอกับตัวเองจะดีกว่า ทุกวันนี้ก็บ่นจนะเขารำคาญแล้ว ส่วนตัวหนิงเองก็ติดของบางอย่างกับน้องไข่ไว้ ตั้งแต่ช่วงโควิด พอละครออนเราก็รู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ต้องรีบบินไป เวลาที่ขออะไรไอ้ไข่ แต่จิตคิดเขาก็ให้เลย เร็วด้วย บางครั้งไม่เต็มจำนวนที่เราขอ แต่ก็ขาดนิดหน่อย

Previous article“นาตาลี” มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ กลับมาแล้ว หลังหายไป 20 ปี
Next article“หม่ำ จ๊กมก” ศัลยกรรมตา ไม่แคร์คนด่า