“โป๊บ ธนวรรธน์” ขึ้นแท่นพระเอก 300 ล้าน

182

ดังจนฉุดไม่อยู่แล้วกับภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส” นำแสดงโดย “โป๊บ ธนวรรธน์” และ “เบล่ลา ราณี” ตอนนี้รายได้พุ่งไป 300 ล้านแล้ว และคาดว่าอาจจะทะลุ 500 ล้าน

ล่าสุด หนุ่ม โป๊บ ได้เปิดใจกับความสำเร็จในครั้งนี้วา ตนไปดูมารอบเดียวจากรอบสื่อ แล้วก็ไปดูกับรุ่นพี่อีกรอบ ผมไม่ค่อยรวยเท่าไหร่ดูรอบเดียวก่อน เก็บเงินก่อนไม่ค่อยมี ไม่ได้รวมเหมือนเบลลาที่เขาบอกว่าจะดูจนกว่าหนังจะออกจากโรง (หัวเราะ) ไปดูบรรยากาศว่าเป็นยังไง ก็เห็นคนยังเยอะ นานแล้วที่ไม่ได้เห็นโรงภาพยนตร์ที่มีคนดูมาถึงข้างหน้า

อีกฟิลหนึ่งที่ไม่ค่อยได้เห็นคือเวลาพระนางเข้าบทกัน แล้วเขาก็อื้ออ้ากัน คือหนังมันตลกเขาก็หัวเราะกัน จะไม่มีเสียงอื่น ฟิลนี้จำไม่ค่อยได้แล้วในรอบหลายปี ส่วนวันนี้มากับทาง GDH และ บรอดคาซท์ฯ มาร่วมทำบุญกัน และได้บริจาคเงิน 5 แสน มาถวายเพล ถวายสังฆทานให้กับวันประยุรวงศาวาสฯ ที่มีส่วนในหนังเรื่องนี้เหมือนกัน ในละแวกนี้มีบุคคลสำคัญที่สร้างวัด มีนายหันแตรจริงๆ มีหมอบรัดเลย์ด้วย

และเลือกที่จะมาทำบุญที่นี่และอีก 6 วัดรอบๆข้างนี้ด้วย มีไปเจอแฟนที่อยุธามา คนมาต้อนรับดี คนเยอะ แต่ที่โคราชเยอะกว่า เหมือนว่าวันนั้นเขาออกมาดูหนังดีพอดี มีคนใส่ชุดไทยก็ไม่คิดว่าจะกลับมาใส่กันอีก จากที่เคยเห็นใส่ตอนละครบุพเพสันนิวาส รู้สึกว่าเป็นอะไรที่น่ารัก ส่วนที่นำไปฉายต่างประเทศก็ได้รับการตอบรับดี เขาชอบกัน สนุก

Previous article“อาร์ตี้ ธนฉัตร” สักกอลิลาทับรูปหน้าอดีตภรรยา
Next articleคลิปฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 บอร์นมัธ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)