“อาร์ตี้ ธนฉัตร” สักกอลิลาทับรูปหน้าอดีตภรรยา

113

เก็บตัวเงียบหลังจากแต่งงาน “อาร์ตี้ ธนฉัตร” และตอนนี้เจ้าตัวก็บอกว่ากำลังจะหย่ากับภรรยา ต่างคนต่างอยู่ ไม่เอยถึงกันและกัน ส่วนรูปรอยสักหน้าภรรยาก็จะสักรูปกอลิล่าทับ มันเจ็บน้อยกว่าลบออก

ล่าสุด อาร์ตี้ ธนฉัตร ปรากฏครั้งแรกในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “The lake บึงกาฬ” เมเจอร์รัชโยธิน เจ้าตัวออกมาเผยเรื่องราวที่ผ่านมา ซึ่งไม่อยากพูดถึงอีกแล้วเพราะตนมูฟออนไปแล้ว โดยเผยว่า กำลังจะหย่า ตอนนี้ตนแฮปปี้ดี เดินไปข้างหน้าไม่อย่างเดียว ส่วนรอยสักรูปหน้าแฟนนั้น ตนก็ไปแก้ลาย เหลือแก้รอยสักอีกประมาณ 1-2 รอบ แต่เพราะเป็นงานแก้จึงไม่มีอะไรที่เป็น 100 เปอร์เซ็นต์ เลือกแบบสักทับ

ซึ่งลายใหม่เป็นกอลิลา เพราะว่างานเดิมเป็นสี ช่างบอกว่ามันต้องย้ำให้สีสวย พอเป็นงานใหม่ทับไปเหมือนเนื้อมันด้านก็เลยต้องกดทับเข้าไปอีก แล้วยิ่งต้องใช้สีดำย้ำหลายๆรอบก็เลยเจ็บ ตั้งใจว่าจะลบทั้งหมดแต่ต้องดูร่างกายด้วยว่าจะไหวแค่ไหน

เอาที่ช่างไหวมากกว่า การที่เลือกลายเป็นกอลิลาก็ไม่ได้มีความหมายอะไรแต่มันเป็นสีดำและดูกลืนกับสีเดิมเพียงเท่านั้น ช่างหาโจทย์มาให้ จริงๆสำหรับผมมองว่าการสักทับไม่จำเป็นจะต้องมีอดีตที่ฝังใจหรืออะไร บางคนมันไม่สวยแล้วก็อยากจะเปลี่ยนตามยุคตามสมัยเพราะรอยสักมันก็มีลายใหม่มากขึ้น มองว่าเป็นเรื่องธรรมดา

Previous articleคลิปไฮไลท์ ไฟร์บวร์ก 1-3 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“โป๊บ ธนวรรธน์” ขึ้นแท่นพระเอก 300 ล้าน