“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ผ่าตัดปลอดภัยดี ขอบคุณที่เป็นห่วงกัน

134

หลังจากออกมาประกาศว่าตนป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย หากไม่รีบทำการผ่าตัดอาจเสียชีวิตได้ทุกเมื่อ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ได้เข้ารับการผ่าตัดไปแล้วเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 65 โดยแพทย์ได้ใช้เวลาผ่าตัดยาวนานถึง 6 ชั่วโมง แต่ยังคงอยู่ในห้องปลอดเชื้อ งดเยี่ยมทุกกรณี ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดฟิล์มเองก็ได้โพสต์ภาพก้มกราบเท้าคุณแม่และระบุข้อความซึ้งๆถึงคุณแม่ว่าขอให้ลูกคนนี้มีโอกาสกลับมาดูแลและตอบแทนบุญคุณของแม่ต่อไป ขอบคุณที่รักกัน

ล่าสุด ทางด้านคุณแม่ของหนุ่มฟิล์ม และผู้จัดการส่วนตัว ได้เปิดเผยว่า หนุ่มฟิล์มออกจากห้องไอซียู ก็ได้โทรหาคุณแม่คนแรก เพราะฟิล์มสั่งไว้และรีบลงแจ้งแฟนคลับว่าฟิล์มปลอดภัยแล้ว ตอนนี้ทางโรงพยาบาลอนุญาตให้ผู้จัดการเข้าได้คนเดียว ซึ่งคุณหมอแจ้งว่าพักฟื้นในห้องปลอดเชื้อก่อน ถ้าไม่มีอะไรก็จะออกมาพักที่ห้องธรรมดา

ทางด้านคุณหมอได้เผยถึงการผ่าตัดในครั้งนี้ว่า เป็นการผ่าที่ไม่ยาก และอยากให้ฟิล์มหลับถึงเช้า และรอดูอาการในช่วงเช้าอีกครั้ง ว่าจะมีอาการแทรกซ้อนหรืออักเสบตรงไหนไหม ซึ่งตอนนี้ฟิล์มอยู่ในห้องปลอดเชื้อ เลยงดเยี่ยมทุกกรณี เพราะด้วยช่วงของ โควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านฟิล์ม เองยอมรับว่ามีความกังวลเพราะไม่เคยผ่านการผ่าตัดมาก่อน รู้สึกกลัว แต่ก็จะรีบกลับมาสุขภาพร่างกายแข็งแรง แล้วรีบกลับไปร้องเพลงให้ทุกคนฟังกัน ขอบคุณทุกกำลังที่ส่งมาให้ตน ขอบคุณมากๆ

Previous articleอ้น สราวุธ เจอร้านอร่อย ประกาศขอแต่งงานเลย
Next article“อาร์ตี้ ธนฉัตร” เตรียมตัวหย่า ชีวิตมีความสุขดี