อ้น สราวุธ เจอร้านอร่อย ประกาศขอแต่งงานเลย

145

นักแสดงมากความสามารถ “อ้น สราวุธ มาตรทอง” และเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว จนล่าสุดเจอร้านอาหารชาวบ้านอร่อยถูกใจ จนประกาศแต่งงานกันเถอะ

โดย อ้น สราวุธ เผยว่า ตั้งใจไว้ว่าทริปนี้ หนึ่งในสามสิ่งที่อยากทำให้ได้คือ ได้รับประทานอาหารแบบบ้านๆ (แต่ต้องอร่อยนะ) ที่คนพื้นถิ่นนครศรีธรรมราชเค้ารับประทานกัน ไม่ติดว่าอยู่ในซอย หรือริมถนน ร้านเล็กหรือใหญ่ แค่อยากเข้าถึงรสชาติที่คุ้นปากของคนพื้นที่จริงๆ แล้วก็สมอย่างหวัง ร้านนี้อยู่ริมถนน คนนครศรีธรรมราชแวะรับประทาน และได้ข่าวว่า ท่านชวน หลีกภัย ได้เคยมาแวะรับประทานแล้วด้วย ร้านข้าวแกงป้าเอียด (หน้าเทศบาลพรหมโลก)

ตั้งใจว่าจะนั่งรับประทานที่ร้าน แต่เวลาไม่พอเลยซื้อกลับมารับประทานที่ๆพัก แบ่งเจ้าของบ้าน และแยกอีกหนึ่งชุดไปถวายเพลพระ 500 บาท นี่คือได้เยอะมาก เจ้าของร้านถึงกับขอเวลาคิดเงินทวนไปทวนมากันเลย ไม่มีให้สแกนจ่าย ก็หยิบสมุดบัญชีให้โอน แกบอก ชาวบ้านนี่ไม่ซื้อกันเยอะขนาดนี้ ข้าวแกงป้าเอียดอร่อยมากจริงๆ แกงคั่วไก่นี่ถึงใต้ จนอยากจะให้เอารูปถ่ายหน้าเราติดไว้ข้างหม้อกันเลยทีเดียว

ความน่ารักของคนต่างจังหวัด ชาวบ้านแบบนี้อบอุ่น ได้พบเจอเมื่อไหร่ก็ชุ่มชื่นหัวใจและรู้สึกว่านอกจากสถานที่สวยๆก็ความรู้สึกเป็นมิตรที่ได้รับจากผู้คนพื้นถิ่นนี่ล่ะ เป็นเสน่ห์ ที่จะเรียกให้นักเดินทางกลับไปครั้งแล้วครั้งเล่า ขอบคุณคุณป้าคุณน้าสำหรับลูกเสาวรสและลูกมะม่วงหาวมะนาวโห่ที่ไปเก็บมาแบ่งให้สดสดกันเลยนะคับ ครั้งหน้าจะกลับไปนั่งรับประทานที่ร้าน ตามสัญญาครับ

Previous article“ส้มเช้ง” สามีคบซ้อน ไม่ยอมรับลูก
Next article“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ผ่าตัดปลอดภัยดี ขอบคุณที่เป็นห่วงกัน