“แดนนี่ เบล็สซิ่ง” ปีนบ้านอดีตภรรยา แม่ยายกลัว ไม่ปลอดภัย

342

เป็นเรื่องเป็นราวกันแล้วสำหรับอดีตคู่รัก “มิวกี้ ไปรยา” กับ “แดนนี่” เมื่ออดีตสามีบุกบ้านแม่ยาย ปืนเข้าบ้าน เพื่อจะเอาลูกไปส่งโรงเรียน ซึ่งทางคุณแม่ของมิวกี้ออกมาไลฟ์สดว่าแดนนี่มีอาการเมา ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก และที่ออกมาไลฟ์สดเพราะแดนนี่ได้ถ่ายคลิปตอนที่ตนเองพูดขึ้นเสียงกับอดีตลูกเขย เลยอยากออกมาอธิบายก่อนคลิปจะถูกโพสต์ออกมา

ล่าสุด คุณแม่ของสาวมิวกี้ ได้ออกมาไลฟ์สด หลังจากที่อดีตสามีปืนเข้าบ้านขณะที่มิวกี้ไม่อยู่ เดินทางไปต่างประเทศ เหลือเพียงคุณแม่ ลูกชาย และคนใกล้ชิดเท่านั้น โดยในไลฟ์คุณแม่ได้เล่าเหตุการณ์ว่าลูกชายของมิวกี้มีอาการป่วยตั้แต่ช่วงค่ำของเมื่อคืน คุณแม่ของมิวกี้ก็ทำการดูแลให้ตลอดทั้งคืน พอมาถึงช่วงเช้า แดนนี่ ก็ได้มากดกริ่งหน้าบ้านหลายครั้ง ทางด้านลูกชายก็วิ่งลงไปหาพ่อพร้อมทั้งบอกว่าตัวเองไม่สบาย

ซึ่งตนกำลังอาบน้ำเพิ่งเสร็จออกมา เห็นแบบนั้น จึงจะลงไปเปิดประตูให้แต่แดนนี้ก็ทำการปืนบ้านเข้ามาก่อนที่คุณแม่จะลงไป พร้อมกับเข้ามาต่อว่าคุณแม่ของมิวกี้ ส่งเสียงดังซึ่งคณแม่บอกว่าใจยังสั่นจนถึงตอนนี้ ที่ต้องออกมาพูดเพราะฝ่ายอดีตลูกเขยจะเอาคลิปที่ถ่ายไว้ขณะที่มีปากเสียงไปลง ทำให้ตัวเองเสียหาย โดยคลิปดังกล่าวแดนนี้ได้ถ่ายในช่วงที่คุณแม่ของมิวกี้ขึ้นเสียงใส่ ซึ่งคุณแม่ก็ยอมรับแต่มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการคุยกัน มันมีช่วงที่พูดจากันดีๆ แต่เขาไม่ได้ถ่ายไว้

Previous articleกิ๊ฟ-วิว-โอ๊ต คว้าแชมป์ประเทศไทยสมัยที่ 3
Next article“ก้อง สมเกียรติ” รั้งอันดับ 13 บริติช กรังด์ปรีซ์