“ซี ศิวัฒน์” แจงเรื่องลูก หากคนที่รักที่สุดไม่อยากมีก็ตามใจเสมอ

79

แต่งงานกันมาได้นานพอสมควร อายุก็40 สำหรับ “ซี ศิวัฒน์” กับ “เอมมี่ กลิ่นประทุม” ที่ตอนนี้ก็ยังไม่มีทายาทสืบสกุลกันเลย ซึ่งทางฝ่ายหญิงยืนยันไม่อยากมี แต่ทางฝ่ายถ้าคนที่เขารักที่สุดไม่อยากมีเขาก็ตามใจ

ล่าสุด ซี ศิวัฒน์ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการมีลูก ทำไมถึงยังไม่ยอมมีลูกเสียที โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ก็ลองพยายามดูแล้ว แต่มันไม่ได้ ตัวผมอยากมากที่สุดเลย ผมไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่านี้ แต่ภรรยาผมเขาไม่อยากมี คือมี่เขาบอกว่าแบบนี้ก็มีความสุขดี เหมือนเราจะไปไหนทำอะไรก็ไปได้ ไม่ต้องห่วง มีความสุขแล้ว ผมไม่ว่ากัน หัวใจผมคือเขาต้องการอะไรผมก็ให้เขาหมด เพราะว่าเขาเป็นคนที่ผมรักมากที่สุด

ถ้ามีลูกตอนนี้จบปริญญาก็อายุ 60 แล้ว ผมต้องนั่งรถเข็นไปงานรับปริญญาอีก มันก็เลยดูว่าจะเลยเวลาไปแล้วหลายคนถาว่าแก่ไปแล้วใครจะดูแล เราสองคนก็คุยกันแล้วว่าเราจะอยู่เวลเนสแล้วกัน อย่างน้อยเราเสียชีวิตไป บ้านหลังนี้เราก็ยกให้คนอื่น

ส่วนบ้านที่เราสร้างมาก็ให้ลูกให้หลาน เราก็อยู่กันสองตายายหรือว่าธรรมชาติจะพรากใครจากไปก่อน มันก็คงเหงา แต่มันเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีลูกหรือว่าไม่มีลูก สุดท้ายธรรมชาติของชีวิตก็จะนำพาเราไปอยู่จุดนั้นแน่ๆ อนาคตไม่ทราบว่าจะทุกข์หรือว่าจะเหงา แต่วันนี้ทำยังไงก็ได้ให้เราสองคนมีความสุขที่สุด

Previous articleแอนนา โพสต์เจ้ากรรมนายเวรในรูปแบบเพื่อน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ไบรท์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)