แอนนา โพสต์เจ้ากรรมนายเวรในรูปแบบเพื่อน

77

เกิดอะไรขึ้นกับ “แอนนา” เพื่อนสนิทของอดีตนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่เพิ่งเสียชีวิตไป หลังจากที่เธอออกมาโพสต์ถึงเจ้ากรรมนายเวรในมาในรูปแบบของคำว่า “เพื่อน” ที่ดูจะหวังดีแต่การกระทำไม่ใช่ ชอบเอาเรื่องต่างๆไปเล่าให้คนอื่นฟัง สุดท้ายความพฤติกรรมก็ถูกเปิดเผยจนได้

ล่าสุด แอนนา ออกมาเชือดนิ่มโพสต์ถึงเจ้ากรรมนายเวรที่มาในรูปแบบเพื่อน ที่ชอบอ้างว่าทำไปเพราะหวังดี โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “แอนนา ระบุว่า “บางทีเจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบเพื่อนที่หวังดี ถามทุกอย่างในชีวิตเราเพื่อเอาไปบอกต่อ โดยอ้างว่าสงสารเรามาก แล้วก็เติมไข่ใส่สีจนบางทีก็คิดนะ กูจะทนคบมึงทำไม ความโป๊ะคือเรื่องที่เล่าก็จะวนกลับมาหาเราเสมอ”

และแอนนาก็ยังได้คอมเมนต์เพิ่มในโพสต์ดังกล่าวอีกว่า “พอจะเริ่ม รู้แล้วเหยียบไว้เลยนะ” และ “มึง! กูสงสารมันมาก มึงรู้ยัง” แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยจากเจ้าตัวอย่างชัดเจนว่า โพสต์ดังกล่าวนั้นหมายถึงใคร” ซึ่งหลังจากที่ได้ลงโพสต์ไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากที่เจอเรื่องราวคล้ายกันและส่งกำลังใจให้แอนนา เช่น “ตอนนี้เป็นเหมือนกัน ต้องอดทนเพื่อครอบครัว ปรึกษาใครไม่ได้เลย”

“เหมือนเห็นตัวเองยามท้อ มีอุปสรรค มีแต่เราที่ไม่ยอมแพ้” “สู้คะ คุณแอนนาแกร่งสุดเป็นกำลังใจให้” “กอด กอดค่ะแม่แอนนา รักนะคะ” “สู้ๆคะตนเป็นที่พึ่งแห่งตน รักตัวเองเยอะๆให้ความสุขตัวเองให้มาก กอดตัวเองเยอะๆ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-1 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ซี ศิวัฒน์” แจงเรื่องลูก หากคนที่รักที่สุดไม่อยากมีก็ตามใจเสมอ