“โจอี้ บอย” มักเป็นวงปิด แต่ก็เต็มใจ

19

แร็พเตอร์ชื่อดัง “โจอี้ บอย” ออกมาพ้อเล็กๆ เกี่ยวกับงานแสดงที่เจ้าภาพมักจะให้ตนเล่นเป็นวงสุดท้าย วงปิดแทบจะทุกงาน เพื่อปลุกให้แขกไม่หลับ ซึ่งบางครั้งมันก็เลยเวลาที่ตกลงไว้ บางครั้งก็ถูกกินเวลาการแสดงทำให้เหลือเวลานิดเดียว แต่ยังจบท้ายด้วยว่าการของาน

ล่าสุด หนุ่มโจอี้ บอย นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว Apisit Joeyboy Opasaimlikit ว่า “ในฐานะที่เล่นเป็นวงปิดมาตลอดแทบทุกเฟสติวัล (เพราะเป็นเพลงเต้นรำ เจ้าภาพเอาไว้ท้ายสุดกันแขกง่วง) ส่วนใหญ่มักไม่ได้เล่นเต็มเวลา เพราะมันเลทไหลๆกันมาทั้งเล่นเกินนิด ทั้งตั้งเครื่องแต่ละวงหน่อย จากโชว์เราที่เกือบชั่วโมงครึ่ง บางทีเหลือครึ่งชั่วโมง บางที 15 นาทีก็มี

หนักหน่อยมีอยู่ที่เลทจนขึ้นเล่นตี 3 ออกมาต้องปลุกคนดู เห้ย ตื่นๆ แทบทุกที ต้องคอยนั่งฟังว่าวงก่อนเล่นเพลงอะไร มุกอะไรไปแล้วจะได้คอยหลบคอยตัด น่ากลัวที่สุดคือเล่นวงสุดท้าย จะลำบากหน่อยตรงคนดูระโหยโรยแรงมาก ต้องใช้แรงส่งไปหามากๆเพื่องัดเค้าขึ้นมาเต้นอีก แต่เราก็ยินดีนะที่ได้รับเกียรติประจำตำแหน่งนี้นั่นแหละ

ไม่มีไรหรอกแต่อยากบอกว่ากลับมาทัวร์แล้ว “จ้างเค้าด้วยนะ” หลังจากที่โพสต์ลงก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์ เล่นนิดเดียวไม่คุ้มค่าจ้างมั่ง ขี้เกียจเล่นมั่ง เจ้าตัวตอบกลับว่า “ปกติไม่มีวงไหนคิดอยากลง เลิกกลางคัน แต่เจ้าหน้าที่ยืนมองหน้าบอกให้เลิก เจ้าของงานก็เลิ่กลั่นเพราะขออนุญาตให้จัดถึงเวลาเท่านี้”

Previous article“กานต์ วิภากร” สวนกลับคนยุแยงให้ครอบครัวแตกแยก
Next articleเทพบิว ชวดเหรียญ 200 ม.ในกรีฑาเยาวชนโลก