“กานต์ วิภากร” สวนกลับคนยุแยงให้ครอบครัวแตกแยก

37

หลังจากที่มีเสียงวิจารณ์การกระทำของผู้เป็นแม่ “กานต์ วิภากร” ภรรยาของ เสก โลโซ ที่ยื่นเรื่องฟ้องลูกๆของตนเอง โดยให้เหตุผลว่าทำไปเพราะว่ารักลูก ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาตำหนิว่าเป็นไหนบอกว่ารักลูก แล้วทำไมฟ้องลูก จนเจ้าตัวตอบกลับว่าไม่มีแม่คนไหนฟ้องลูก ตนรักลูกเหมือนเดิม แถมงานนี้ยังทำพินัยกรรมยกมรดกให้ลูกทั้ง 3 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @wiphakorn 15 ถึงเรื่องนี้ว่า “พ่อแม่ที่ไหนจะฟ้องลูก แม่ชั่วๆเท่านั้นแหละ ถอนฟ้องทุกคดียังไม่พอ เรียกทนายความเข้ามาทำพินัยกรรมยกมรดกทุกอย่างให้ทั้ง 3 คนเท่าๆกัน เพราะครอบครัวเราอยู่ด้วยกัน ด้วยความรักและปรารถนาดีต่อกันตลอดมา ไม่มีวันที่ใครจะเสี้ยมให้ครอบครัวเราแตกแยกกันได้หรอก

ไอ้พวกที่คิดร้ายคิดให้ครอบครัวกุพัง มึงมันโง่ กุให้ลูกกุได้ทุกอย่างแม้กระทั่งสังให้ไปตายกุก็จะทำให้ เพราะฉะนั้นเงินจะมีความหมายอะไรกับกุ ที่กุหาเงิน มีเงินให้เยอะๆ เก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ก็เพื่อให้ลูกทั้งสามเท่าๆกัน แม้กระทั่งทุกวันนี้ คอนเสิร์ตที่รับเยอะมาก เงินเข้ามาเท่าไหร่กุก็ยังทำเหมือนเดิมคือเข้าบัญชีให้ทั้ง 3 คน เท่ากันเช่นเดิม

ทุกคอนเสิร์ตจนถึงปัจจุบันก็ยังฝากเงินเข้าบัญชีให้เหมือนเดิมและให้เยอะกว่าเดิมด้วย พวกยุแยงตะแคงรั่ว หวังให้ครอบครัวเราแตกแยก ฝันไปเหอะ ริษยาต่อไปจ้า กลุ่มชั่วกลุ่มเดิม ทำไม่สำเร็จหรอกคะ จำใส่กะโหลกไว้เลยคะ โดยเฉพาะคุณอาผู้แสนใจดี5555”

Previous article“ใจบัว ฮิดดิง” อดีตนางเอกช่อง 7 ถูกทำอนาจาร
Next article“โจอี้ บอย” มักเป็นวงปิด แต่ก็เต็มใจ