“คิง ก่อนบ่าย” พร้อมรับงานที่ถูกเทคิว

41

ยังอยู่ในกระแสสังคม การขัดแย้งกันระหว่างตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” กับ “โชค รถแห่” ที่ทางด้านรุ่นพี่ประกาศไม่รับงานคู่ ในขณะที่โชคประกาศเทคิวงานคู่ทั้ง 50 คิว จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่มีความรับผิดชอบของโชค ไม่ห่วงถึงความเสียหายของเจ้าภาพที่จ้างงาน

บางคนยังบอกว่าคิดให้ดีว่ามีเงินจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นไหม แล้วอาจจะไม่มีใครกล้าจ้างงานอีก ในขณะที่ ก๊อปปี้โชว์ชื่อดัง “คิง ก่อนบ่าย” ออกมาเสนอตัวรับงานแทน พร้อมอวดสรรพคุณว่าร้องได้ เต้นได้ ตลกก็ได้ หากเจ้าภาพท่านใดสนใจพร้อมจะไปสร้างเสียงหัวเราะให้อย่างเต็มที

ล่าสุด นักแสดงก๊อปปี้โชว์ ถนัดเลียนเสียงศิลปิน “คิง ก่อนบ่าย” ออกมาเสนอตัวรับงานที่ “โชค รถแห่” เทคิวกว่า 50 งาน โดยระบุว่า “ถ้าท่านเจ้าภาพดูอยู่ขอได้โปรดพิจารณา” และเขาเปิดใจผ่านในวิดีโอระบุว่า “สวัสดีครับผม คิงก่อนบ่ายนะครับ ฝากถึงเจ้าภาพ 50 กว่างานที่โดนเทไปนะครับ ผมขออนุญาตนำเสนอตัวผมเองนะครับ หากท่านไม่รังเกียจ ผมยินดีที่จะไปสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ท่านนะครับ

ดีกรีของผมเคยเป็นแชมป์เงาเสียง เสกโลโซ ถึงแม้ผมจะร้องไม่เหมือนแต่ผมกล้าเล่น ผมมีเพลงเป็นของตัวเองนะครับ ชื่อเพลงเคยเลว แต่ถึงแม้จะไม่ดังแต่ก็ตั้งใจทำนะครับ และก็ผมทำได้หลายเสียงนะครับ” พร้อมทำเสียงเลียนแบบและเล่าต่อ “ไม่เหมือนแต่กล้าครับ ถ้าท่านเจ้าภาพสนใจนะครับ ผมจะไปเล่นให้พร้อมเสียงไก่ให้กับท่านด้วยครับ ขอบคุณครับ”

Previous articleจ๊ะ นงผณี เตือน โชค ไทรถแห่ อย่านึกถึงแต่ตัวเอง
Next article“กระติก อิจศรินทร์” โนแคร์ปากหอยปากปู เตรียมสู้คดี